Ban chỉ huy LUMIÈRE riverside chinh phục thành công cột mốc 5 triệu giờ an toàn

05/05/2023

Sáng ngày 05/5/2023, Chương trình “Trao chứng nhận 5 triệu giờ an toàn” đã diễn ra thành công với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư Masterise Homes, Tư vấn quản lý dự án Turner, Tổng thầu Newtecons – SOL E&C cùng đại diện các Nhà thầu phụ và lực lượng công nhân tại LUMIÈRE riverside. 

undefined

Trong chương trình, đại diện Tổng thầu cùng Ban quản lý dự án đã trao quà và giấy chứng nhận cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt, có nhiều đóng góp về an toàn trong thi công. “5 triệu giờ an toàn” là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với đội ngũ nhân sự làm việc trên công trình. Đây là hành trình cùng cố gắng và nỗ lực để xây dựng môi trường làm việc chất lượng thông qua việc tuân thủ các quy định cũng như không ngừng nâng cao nhận thức về an toàn khi thi công tại dự án. 

undefined

Song song với chương trình trao chứng nhận, hoạt động “Safety Stand-Down” với 02 chủ đề lần lượt là an toàn khi làm việc trên cao và an toàn trong phòng cháy chữa cháy do đại diện Turner chia sẻ cũng đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho người lao động để chủ động đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như lực lượng lao động trong quá trình làm việc.

Kết thúc chương trình, khẩu hiệu “Làm việc an toàn - Về nhà an toàn” được hô vang đầy khí thế thể hiện tinh quyết tâm của đội ngũ tại dự án LUMIÈRE riverside, cùng nhau đưa công trình về đích thành công, an toàn, chất lượng và đúng tiến độ.