Bằng ngọn lửa nhiệt huyết, các “chiến binh” SOL E&C quyết tâm chinh phục thành công dự án biểu tượng Sân bay quốc tế Long Thành

18/12/2023

Cảng hàng không Quốc tế Long Thành là công trình biểu tượng quốc gia với khối lượng thi công lớn cùng yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiến độ thi công. Nhà ga hành khách sân bay Long Thành được thiết kế theo hình ảnh hoa sen, gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu, tổng diện tích sàn 376.451,32m2; chiều cao đỉnh mái 45,55m; bố trí 40 vị trí đỗ gần cho các máy bay. Công trình có giá trị lên đến hơn 35.000 tỉ đồng, thời gian thi công 39 tháng, là gói thầu có giá trị lớn và có tính chất phức tạp nhất hiện nay. Trong giai đoạn 1, sân bay Long Thành có công suất phục vụ 25 triệu hành khách/năm và 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm. Khi hoàn thành toàn bộ, sân bay Long Thành có 4 đường cất hạ cánh, 4 nhà ga hành khách cùng với các hạng mục phụ trợ đồng bộ, công suất 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

undefined

Với dự án quy mô khủng như Cảng hàng không quốc tế Long Thành, SOL E&C đã có các công tác chuẩn bị đầy đủ và chuyên nghiệp về cả hoạt động phối hợp cùng liên danh Vietur cũng như công tác thi công do chính Công ty đảm trách. Tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu văn hoá doanh nghiệp, SOL E&C sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư ACV, tư vấn quản lý dự án và các thành viên trong liên danh Vietur đưa giai đoạn 1 công trình về đích đạt chất lượng, tiến độ và an toàn. Hiện tại, Ban chỉ huy SOL E&C dốc toàn lực để giữ vững các cam kết thi công đã đề ra. 

undefined