Cán bộ nhân viên đóng góp 100 triệu cho quỹ học bổng giáo dục thông qua giải chạy SOL E&C Run Fest 2023.

17/06/2023

Vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức thành công giải chạy trực tuyến SOL E&C Run Fest 2023. Đây là hoạt động nội bộ dành riêng CBNV nhằm khuyến khích tinh thần thể thao cũng như xây dựng thói quen vận động lành mạnh, góp phần nâng cao sức khoẻ. Mùa giải SOL E&C Run Fest 2023 đã mang đến không khí đầy hứng khởi và sôi động trong 31 ngày (từ 15/5 đến 14/6), thu hút sự tham dự của 300 vận động viên từ 38 công trường/phòng ban trên cả nước.

undefined

Chia sẻ về chương trình, anh Võ Thanh Hoà – Công trường LUMIÈRE riverside bày tỏ sự yêu thích với giải chạy, vừa giúp bản thân anh giảm căng thẳng sau thời gian làm việc, vừa giúp gắn kết anh em bởi công trường tổ chức những ngày chạy cùng nhau vào cuối tuần. Bên cạnh đó, niềm phấn khởi của Ban chỉ huy khi vượt qua những cột mốc cự ly mà bản thân chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được tạo nên cảm xúc rất tuyệt vời.

Anh Hồ Công Đức – Công trường Sanctuary Hồ Tràm cảm thấy tích cực khi tham gia chương trình năm nay. Chạy bộ mỗi buổi sáng giúp thể trạng bản thân tốt hơn kèm theo một tinh thần phấn chấn để hoàn thành các công việc trong ngày. Anh Đức đã hoàn thành hơn 350km cự chạy trong 31 ngày diễn ra chương trình. 

undefined

Theo công bố của Ban tổ chức, chương trình năm có những kết quả đầy bất ngờ. Vận động viên chiến thắng – Hồ Hoàng Thái đạt tổng quãng đường hơn 500km. Đội vô địch mùa giải – Nhóm 4 (Công trường Nam Sông Mã và Onsen Thanh Hoá) tuy không có bất kỳ thành viên nào thuộc TOP 5 xuất sắc nhất nhưng đã ghi nhận cự ly trung bình hơn 175km/thành viên cách đội về nhì - Nhóm 5 hơn 50km (điểm TB nhóm 5 là 117km/thành viên). Đây là thể hiện sự đồng lòng của một tập thể. 

Hoạt động lần này không chỉ là sự kiện chạy bộ mà thông qua đó, Đại Gia đình SOL E&C đã chung tay đóng góp vào quỹ học bổng giáo dục dành cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng cự ly hoàn thành 21,599km, tổng giá trị các vận động viên đã đóng góp vào quỹ học bổng là 100.000.000đ. Quỹ sẽ mang đến các suất học bổng giáo dục cho Con/Em ruột của CBNV có hoàn cảnh khó khăn đạt học lực từ loại khá (hoặc tương đương) trở lên.

undefined

Xem thêm về kết quả chi tiết của mùa giải: TẠI ĐÂY