Chương trình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

20/10/2023

Sáng ngày 20/10/2023, chương trình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đã được tổ chức đầy tươi vui và gần gũi tại trụ sở chính Công ty. Sự kiện có sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, Ban lãnh đạo cùng những đoá hồng xinh đẹp của SOL E&C và các công ty trong Hệ sinh thái.

undefined

Trong chương trình, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã gửi lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cùng với cám ơn vì sự đồng hành của Chị Em trong quá trình phát triển của Hệ sinh thái. Ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ doanh nghiệp sẽ luôn ghi nhận và mang đến những chế độ phúc lợi, cùng điều kiện ngày càng tốt cho các Chị Em khi làm việc tại Công ty. 

undefined

Đại diện SOL E&C, Bà Vũ Hoàng Anh – Phó chủ tịch Công đoàn chia sẻ sự cảm kích trước sự quan tâm của Công ty đối với Chị Em nhân ngày đặc biệt này. Đội ngũ chị em SOL E&C luôn cố gắng hết mình, đồng hành cùng các “đấng mày râu” đóng góp xây dựng Công ty ngày càng đạt nhiều thành tựu mới. 

undefined

Bên cạnh đó, đại diện Ban lãnh đạo các Công ty cũng đã gửi đến Chị Em những phần quà cùng các bó hoa tươi thăm như lời chúc mừng ngày 20/10. Chúc tất cả Chị Em sẽ ngày càng xinh đẹp, nhan sắc rực rỡ và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.