Chương trình Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại SOL E&C

08/03/2021

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng 08/3/2021, Công đoàn SOL E&C đã cùng Bộ phận Truyền thông tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương” như lời chúc mừng và cám ơn đến các chị em của Đại Gia đình SOL E&C. Đồng thời, trong sáng nay, sinh nhật các Anh Chị Em trong quý I diễn ra ấm cúng và gần gũi. 

undefined

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, các “đấng mày râu” của SOL E&C đã chính tay lựa chọn những món quà tuy giản đơn nhưng đong đầy yêu thương gửi đến các chị em vô cùng xinh đẹp và tài năng của Đại Gia đình. Chương trình diễn ra đầy sôi nổi với nhiều hoạt động cũng như quà tặng dành gửi đến “những đoá hoa rực rỡ” của công ty.Chương trình 08/3 được diễn ra tại Văn phòng công ty.

Đại diện cho Ban lãnh đạo, anh Lê Chí Trung – Tổng Giám đốc đã gửi lời cám ơn đến những cống hiến thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng của chị em SOL, đồng thời chúc các chị em sẽ luôn xinh đẹp, tài năng, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành, đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Trong chương trình, Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Trao gửi yêu thương” đã công bố kết quả sau một tuần tổ chức và nhận được sự hưởng ứng tham gia vô cùng sôi nổi của “một nửa thế giới” của SOL. Các bài viết đã lan tỏa những thông điệp, câu chuyện gần gũi, ý nghĩa cũng như những lời chúc, lời cám ơn đong đầy yêu thương. Cuộc thi đã kết thúc với kết quả: 

Giải nhất: chị Phạm Ngọc Anh - Thư ký dự án công trường Quang Hanh;

Giải nhì: chị Lê Thị Hoa - BP Đấu thầu - CCM khối Hoàn thiện;

Giải ba: chị Nguyễn Trần Hà Ly – CCM;

Giải khuyến khích: Tập thể CBNV nữ Văn phòng miền Bắc và Chị Vũ Hoàng Anh – Phòng Nhân sự - Tổng hợp.

Ngoài ra, trong chương trình, ACE SOL E&C cùng nhau chúc mừng CBNV có sinh nhật trong quý I. Sau những hoạt động sôi nổi, tạo nguồn sinh khí hứng khởi, tất cả thành viên Đại Gia đình SOL bước vào một tuần làm việc mới đầy năng động và sáng tạo.