Chương trình Đại hội Cán bộ nhân viên SOL E&C năm 2023 với chủ đề “MAKE BETTER”

20/01/2024

Sáng ngày 20/01/2024, Chương trình Đại hội Cán bộ nhân viên SOL E&C (ĐHCBNV SOL E&C) đã diễn ra thành công với sự tham dự của Chủ tịch sáng lập, đại diện Hội đồng đánh giá điều hành hệ sinh thái, Ban lãnh đạo, Cán bộ quản lý và 500 CBNV SOL E&C trên khắp Việt Nam.

undefined

ĐHCBNV là hoạt động truyền thống mỗi dịp cuối năm, để tập thể SOL E&C nhìn lại hành trình đã qua với nhiều thành tựu đầy tự hào cũng như cùng nhau hướng về mục tiêu chung trong năm mới. Với màu sắc chủ đề của chương trình là đỏ, ĐHCBNV năm 2023 thể hiện khí thế mạnh mẽ của tập thể, tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ cùng niềm tinh vững vàng của tất cả các thành viên SOL E&C vào năm 2024. 

undefined

Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C chia sẻ thông điệp tại Đại hội

Trong sự kiện, Tổng Giám đốc SOL E&C – Ông Lê Chí Trung đã có thông điệp đầy ý nghĩa gửi đến tất cả CBNV. Nội dung bài chia sẻ là hành trình nhìn lại quá trình phát triển Công ty từ giai đoạn chuyển mình với chủ đề The New Journey (năm 2020), Rise Up (năm 2021), Beat the Challenges (năm 2022) và Make Better (năm 2023). Chỉ trong giai đoạn ngắn, SOL E&C đã gặt hái được nhiều thành tựu khi là Công ty dẫn đầu ngành Xây dựng trong phân khúc nhà máy chất lượng cao. Đồng thời, Ông Lê Chí Trung chia sẻ về định hướng phát triển SOL E&C trong năm 2024 cùng tầm nhìn trung hạn. Theo đó, công ty xây dựng chiến lược phát triển bền vững về doanh thu với tốc độ tăng trưởng doanh thu 10%/ năm cũng như phát huy tối đa nguồn lực doanh nghiệp nhằm khẳng định giá trị khác biệt thương hiệu trên thị trường.

undefined

Để đạt được những thành tựu đầy tự hào như trên, bên cạnh tầm nhìn chiến lược từ Ban điều hành và tinh thần đoàn của kết đội ngũ còn bao gồm cả sự chỉ đạo cùng định hướng của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương từ những ngày đầu đổi mới hoạt động sản xuất kinh doanh. Đại diện Công ty, Ông Ngô Thanh Phong (Chủ tịch Hội đồng quản trị) cùng anh Lê Chí Trung đã gửi lời cám ơn đến Chủ tịch sáng lập bởi tâm huyết và sự dẫn dắt của Ông dành cho đội ngũ SOL E&C. 

undefined

Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương có chỉ đạo về hoạt động sản xuất kinh doanh SOL E&C

Tiếp nối chương trình, Ông Nguyễn Bá Dương cũng đã có chỉ đạo và những định hướng sâu sát đến Ban điều hành, Cán bộ quản lý và CBNV. Ông tự hào về hành trình SOL E&C đã đạt được. Nhiều công trình đẳng cấp quy mô lớn đã có dấu thương hiệu SOL E&C và Công ty đã xây dựng được lòng tin vững vàng nơi các Chủ đầu tư trong nước cũng như quốc tế bởi chất lượng sản phẩm và sự tử tế trong công việc. Chủ tịch sáng lập nhấn mạnh tinh thần dám thay đổi của từng cá nhân, không ngại làm mới chính mình, thử thách ở các vị trí công việc mới. Tập trung đổi mới hệ thống, nâng tầm chất lượng và đào tạo đội ngũ kế thừa sẽ là nền tàng vững vàng để thương hiệu SOL E&C cất cánh trong những năm tiếp theo. 

undefined

Chủ tịch sáng lập ký kết cùng Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc

Ngay sau những chỉ đạo của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, chương trình ký kết Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 đã diễn ra thành công, thể hiện tinh thần đồng lòng của tập thể cùng hướng đến mục tiêu chung. Mỗi đơn vị và cá nhân của SOL E&C sẽ là mắc xích quan trọng tạo nên vị thế thương hiệu Công ty. 

undefined

Ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu tại sự kiện

Thể hiện khí thế quyết tâm của SOL E&C trong chặng đường tiếp theo, ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch HĐQT đã nhấn mạnh vai trò của từng nhân sự cũng như công tác đào tạo và công nhận sự đóng góp của mỗi CBNV. Đối với giai đoạn tiếp theo, Công ty đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu, phát huy hơn các giá trị khác biệt để tiếp tục khẳng định năng lực hàng đầu của Tổng thầu SOL E&C. 

Con người là nền tảng vững vàng cho sự phát triển SOL E&C trong những năm qua. Ghi nhận những cống hiến của đội ngũ nhân sự, lễ vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2023 cũng đã tiếp nội chương trình. Niềm vui, sự tự hào và khí thế ngày càng quyết tâm hơn hơn chính là tinh thần chung mà các tập thể, cá nhân xuất sắc cùng nhau chia sẻ trong lễ vinh danh. Chương trình ĐHCBNV năm 2023 đã kết thúc trong không khí ấm cúng cùng SOL E&C Lunch.

undefined

Lễ vinh danh tập thể - cá nhân xuất sắc năm 2023

Năm 2024 có thể vẫn còn là một hành trình đầy thử thách bởi các tác động bất ổn của chính trị và tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu, tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết của đội ngũ, SOL E&C tự tin sẽ tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và chinh phục thêm nhiều thành công mới, đưa tên tuổi SOL E&C vững vàng TOP đầu trên thị trường ngành Xây dựng Việt Nam.