Chương trình đào tạo “Bài học kinh nghiệm khối Cơ điện”

25/09/2023

Tuần qua, SOL E&C đã phối hợp cùng Ricons và Newtecons đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “Bài học kinh nghiệm khối Cơ điện”. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, đại diện hội đồng đánh giá Hệ sinh thái cùng đội ngũ nhân sự khối Cơ điện của 3 công ty với hình thực trực tiếp tại khán phòng và trực tuyến. 

undefined

Là một phần không thể tách rời trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, khối Cơ điện SOL E&C nói riêng và Hệ sinh thái nói chung đang ngày càng chứng minh uy tín, năng lực trên thị trường ngành Xây dựng, đóng góp vào công tác đấu thầu các dự án quy mô lớn với yêu cầu kỹ thuật cao như Sân bay, bệnh viện, nhà máy sản xuất, chung cư cao cấp,….

undefined

Trong chương trình đào tạo, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã có những chia sẻ tổng quát về vai trò của khối Cơ điện trong quá trình phát triển các Công ty Xây dựng. Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, phát triển đội ngũ thi công cơ điện của hệ sinh thái giúp nâng tầm năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. 

undefined

Anh Nguyễn Hữu Hưng – Giám đốc dự án Cơ điện SOL E&C đã trình bày chủ đề về “Thiết kế & Đấu thầu Cơ điện” với các thống kê cụ thể về các tình huống khi đấu thầu từng loại hình dự án từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm chung chia sẻ đến các nhân sự tham dự. Bên cạnh đó, đại diện Newtecons và Ricons cũng đã lần lượt trình bày 02 chủ đề về “Kinh nghiệm trong giai đoạn thi công” và “Bảo hành, bảo trì cơ điện”. 

undefined

Đào tạo đội ngũ luôn là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động phát triển doanh nghiệp, góp phần xây dựng uy tín SOL E&C trên thị trường ngành Xây dựng. Các chương trình phát triển năng lực nhân sự sẽ tiếp tục được triển khai đa dạng trong những giai đoạn tiếp theo.

undefined