Chương trình đào tạo kỹ năng “Giao tế hiệu quả với khách hàng”

12/05/2023

Tuần qua, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “Giao tế hiệu quả với khách hàng” cho đội ngũ Cán bộ quản lý (CBQL) tại trụ sở chính toà nhà 96 Phan Đăng Lưu.

undefined

Giao tế là kỹ năng quan trọng với mỗi nhân sự, đồng thời là nền tảng để xây dựng và phát triển các mối quan hệ, tạo nên thành công trong kinh doanh. Trong chương trình đào tạo, ông Trần Hoàng Hiệp - giảng viên khoá học đã giới thiệu những nguyên lý căn bản của “giao tế” để xây dựng, nuôi dưỡng và phát triển quan hệ khách hàng. 

undefined

Buổi học diễn ra vô cùng sôi động với các bài tập thực hành tình huống trực tiếp giữa các học viên, thông qua đó, CBQL SOL E&C vận dụng hiệu quả các kỹ năng “giao tế” then chốt với khách hàng như chủ động tiếp cận, tạo thiện cảm và ấn tượng tốt, các nghi thức xã giao trong lần đầu gặp mặt hay phát biểu tại cuộc họp, tham gia đàm phán thương lượng cũng như duy trì và phát triển mối quan hệ Khách hàng lâu dài.

undefined

CBQL là những nhân sự nòng cốt của SOL E&C, vừa góp phần phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vừa xây dựng đội ngũ kế thừa giúp nâng tầm lực luợng lao động Công ty. Vì thế, các chương đào tạo chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng của CBQL sẽ tiếp tục được Công ty triển khai toàn diện trong những giai đoạn tiếp theo.