Chương trình gặp gỡ Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh

15/11/2022

Tuần qua, hoạt động gặp gỡ Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại trụ sở chính Công ty toà nhà 96 Phan Đăng Lưu. Chương trình có sự tham dự của PGS. TS. KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương cùng Ban lãnh đạo Đại học Kiến trúc và các Công ty trong Hệ sinh thái.

undefined

Là đơn vị hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực nhóm ngành Xây dựng & Thiết kế, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành thông qua việc nghiên cứu, cố vấn và thực hiện các dự án tiêu biểu cho doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam.

Trong chương trình gặp gỡ, đại diện Nhà trường và Hệ sinh thái đã trao đổi về quá trình hợp tác trong thời gian qua. Cụ thể hoá các hoạt động về MOU, SOL E&C và Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng đồng hành nhằm tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp và có được cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, nhiều cựu sinh viên Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đang đảm nhiệm vai trò cán bộ quản lý tại SOL E&C, góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Là đối tác chiến lược của Trường, SOL E&C cũng như các doanh nghiệp trong Hệ sinh thái sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trong triển khai nhiều nội dung trong ký kết MOU.