Chương trình gặp gỡ Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM)

14/09/2022

Chiều ngày 14/9/2022, chương trình gặp gỡ cùng Ban lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đã diễn ra tại toà nhà Newtecons với sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương và Ban lãnh đạo các công ty trong Hệ sinh thái.

undefined

Ban lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) thăm trụ sở hoạt động Hệ sinh thái

Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) là cơ sở giáo dục, nghiên cứu cũng như chuyển giao công nghệ có bề dày lịch sử gần 65 năm và là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân sự đóng góp vào sự phát triển của nhiều doanh nghiệp. SOL E&C cùng các công ty Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor, D&B đều là những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, đã và đang đồng hành cùng nhiều Chủ đầu tư thi công các dự án quy mô, đẳng cấp. 

undefined

Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương

Trong chương trình gặp gỡ, Chủ tịch Nguyễn Bá Dương bày tỏ niềm vui khi được đón đại diện Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đến với trụ sở chính hệ sinh thái. Ông trân trọng quá trình hợp tác bền vững giữa các Công ty cùng Nhà trường. Hiện tại, nhiều cựu sinh viên Bách Khoa đang đảm nhận các vị trí chủ chốt, góp phần vào sự phát triển chung của Hệ sinh thái trong những năm qua. 

undefined

PGS.TS. Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM)

Ngay sau chương trình đối thoại, Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đã tham quan văn phòng các công ty để hiểu hơn môi trường làm việc chất lượng đầy năng động và cởi mở mà SOL E&C nói riêng cũng như các công ty trong Hệ sinh thái nói chung đang xây dựng cho người lao động. Tiếp nối, Ban lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) cũng đã đến công trình Masterise Lumière Riverside và The Nexus để hiểu thêm hoạt động triển khai thi công dự án tại các Công ty. 

Là đối tác chiến lược của Trường, SOL E&C cũng như Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor và D&B sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trường để triển khai nhiều chương trình dành cho sinh viên thông qua các hiện thực hoá các nội dung trong ký kết MOU. Đồng thời, hai bên cũng sẽ tăng cường hợp tác về phát triển hoạt động nghiên cứu để góp phần tìm kiếm những biện pháp kỹ thuật thi công mới, ứng dụng hiệu quả vào dự án và góp phần phát triển ngành Xây dựng Việt Nam.