Chương trình hội nghị đối tác năm 2023

06/12/2023

Sáng ngày 06/12/2023, SOL E&C đã phối hợp cùng Newtecons tổ chức chương trình Hội nghị đối tác năm 2023 với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, Phòng Ban cùng hơn 100 đại diện của các Nhà cung cấp, nhà thầu phụ. Chương trình là cơ hội để SOL E&C đối thoại trực tiếp, phát triển hơn mối quan hệ hợp tác bền vững cùng các đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong nhiều năm qua. 

Trong hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm qua cũng như các kế hoạch và định hướng phát triển trong các năm tiếp theo. Nhấn mạnh những giá trị cốt lõi trong hoạt động Công ty, SOL E&C đề cao sự chuyên nghiệp và văn hoá minh bạch trong suốt quá trình làm việc cùng các nhà cung cấp, nhà thầu phụ. Đây là nền tảng cho sự mối quan hệ hợp tác vững bền của các bên. 

undefined

Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C tham dự hội nghị

Song song với các thông điệp về văn hoá, SOL E&C cũng đối thoại một cách cởi mở với các đơn vị về tình hình thị trường ngành xây dựng trong những năm qua. Suy thoái kinh tế, khủng hoảng bất động sản cùng những khó khăn do biến động giá nguyên vật liệu chính là thử thách lớn và gây nên sự cạnh tranh khắc nghiệt về nguồn việc. Vì thế, sự đồng hành của các đối tác về xây dựng các giải pháp hiệu quả, nâng cao chất lượng thi công cũng như tối ưu về chi phí sẽ là tiền đề giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và cơ hội trúng thầu các dự án. 

undefined

Thấu hiểu sự phát triển của SOL E&C trong những năm qua không thể thiếu được vai trò đồng hành của các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu phụ; Công ty không ngừng hoàn thiện các chính sách hợp tác, kiên định với các giá trị văn hoá doanh nghiệp và mở rộng hoạt động phát triển kinh doanh để xây dựng hệ sinh thái công việc vững mạnh, mang đến sự phát triển cho các bên.