Chương trình “Huấn luyện an toàn khi làm việc tại văn phòng” cho Cán bộ nhân viên SOL E&C

10/04/2023

Tuần qua, phòng An toàn đã phối hợp cùng bộ phận Đào tạo triển khai chương trình “Huấn luyện an toàn cho CBNV Khối văn phòng SOL E&C” theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Thông qua chương trình, học viên sẽ được cung cấp kiến thức an toàn về đánh giá và phòng ngừa rủi ro khi làm việc tại văn phòng, cụ thể như các mối nguy về vấp ngã, hệ thống điện, cháy nổ, thang máy, bức xạ,….

Giảng viên của chương trình, Anh Đặng Phúc Minh - Trưởng phòng An toàn đã có những hướng dẫn chi tiết về cách phân biệt mối nguy và rủi ro cũng như hiểu đúng về các phương pháp tiếp cận và khắc phục giúp nâng cao chất lượng môi trường làm việc công sở. Bên cạnh cung cấp các lý thuyết nền tảng về an toàn làm việc tại văn phòng, Anh cũng chia sẻ thêm nhiều nội dung thực tế được minh hoạ cụ thể bằng tình huống giúp CBNV hiểu chi tiết và triển khai áp dụng hiệu quả các kiến thức được học vào công việc.

Trang bị kỹ năng, kiến thức an toàn cho CBNV khối Văn phòng sẽ giúp SOL E&C ngày càng nâng cao chất lượng môi trường làm việc cũng như tạo điều kiện để người lao động yên tâm công tác, chủ động phòng tránh các mối nguy cho bản thân cũng như đồng nghiệp.

undefined