Chương trình khám sức khoẻ dành cho Cán bộ nhân viên SOL E&C năm 2023

04/03/2023

Cuối tháng 02/2023, SOL E&C đã khởi động chương trình khám sức khoẻ định kỳ hằng năm, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) sẽ tham gia lấy mẫu xét nghiệm và khám tổng quát theo từng khu vực công tác trên cả nước.

undefined

Chương trình khám sức khoẻ được khởi đầu bằng hoạt động lấy mẫu xét nghiệm

Tại SOL E&C, CBNV sẽ được cung cấp gói khám toàn diện bao gồm các xét nghiệm sinh hoá máu, miễn dịch, huyết học cũng như siêu âm, chuẩn đoán hình ảnh, khám tổng quát và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ. Thông qua chương trình, người lao động hiểu rõ hơn về tình trạng sức khoẻ, phát hiện các dấu hiệu bất thường, kịp thời phòng tránh và điều trị các nguy cơ gây bệnh giúp nâng cao chất lượng sức khoẻ. 

undefined

CBNV khu vực miền Nam lấy mẫu tập trung tại trụ sở chính công ty

Trong chương trình năm nay, SOL E&C phối hợp cùng các đơn vị y tế uy tín trên cả nước để tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV tham gia khám sức khoẻ như bệnh viện FV, Vinmec, Hồng Ngọc, JioHealth, Quốc tế Trung ương Huế và PKĐK 360 Lê Hoàn. Hoạt động lấy mẫu và khám tổng quát sẽ diễn ra linh động theo từng khu vực từ ngày 25/02 đến 22/03. 

undefined

Lấy mẫu xét nghiệm tại khu vực miền Bắc tại Văn phòng đại diện Hà Nội

Thấu hiểu giá trị và tầm quan trọng của CBNV đối với sự phát triển công ty, SOL E&C luôn không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc cũng như mang đến chế độ phúc lợi toàn diện giúp người lao động yên tâm làm việc tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.