Chương trình ký kết hợp tác toàn diện MOU cùng Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM) năm 2023 – 2024

19/09/2023

Sáng ngày 19/9/2023, SOL E&C và các Công ty trong Hệ sinh thái cùng Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ ký kết chương trình hợp tác toàn diện MOU, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác bền vững của hai bên nhiều năm qua. Chương trình có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Hệ sinh thái và các Công ty thành viên (Ricons, Newtecons, SOL E&C, BM Windows, Boho Décor) cùng Ban Giám hiệu, đại diện các Khoa, Phòng Ban, Trung tâm của Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM). 

undefined

Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) là một trong những Trường Đại học Kỹ thuật danh giá hàng đầu tại Việt Nam, với nhiệm vụ đào tạo các đội ngũ kỹ sư tương lai chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển công nghiệp hóa của đất nước. Bên cạnh đó, Trường cũng chú trọng rất nhiều đến công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, mang lại giá trị thực tiễn đối với ngành Xây dựng. Mỗi năm, các thế hệ sinh viên tốt nghiệp, trưởng thành từ trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) là nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. 

undefined

SOL E&C nói riêng và Hệ sinh thái nói chung là những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường Xây dựng Việt Nam đã và đang đồng hành cùng nhiều Chủ đầu tư thi công các dự án quy mô, đẳng cấp. Hiện tại, nhiều thế hệ sinh viên Trường Đại học Bách khoa đang làm việc tại Công ty và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy nhân sự. 

undefined

Thông qua chương trình triển khai hợp tác toàn diện, SOL E&C cùng Hệ sinh thái sẽ tiếp tục duy trì các chương trình thực tập cùng với các hoạt động giao lưu, đào tạo, thăm quan dự án giúp sinh viên có nhiều trải nghiệm thực tế cũng như tích luỹ kinh nghiệm nghề. Đặc biệt trong năm học 2023 - 2024, hai bên sẽ tập trung triển khai đa dạng các chương trình mang tính trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp cũng như tăng cường hợp tác trong các hoạt động xã hội, đồng hành cùng Đoàn khoa để tổ chức cho sinh viên.

Là đối tác chiến lược của Trường, SOL E&C cùng Hệ sinh thái sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trường để triển khai nhiều chương trình dành cho sinh viên thông qua hiện thực hoá các nội dung trong bản ký kết MOU. Đồng thời, hai bên cũng sẽ tăng cường hợp tác về phát triển hoạt động nghiên cứu để góp phần tìm kiếm những biện pháp kỹ thuật thi công mới, ứng dụng hiệu quả vào dự án và góp phần phát triển ngành Xây dựng Việt Nam.