Chương trình sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm 2022

25/07/2022

Sáng ngày 25/7/2022, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình “Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm 2022”. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch sáng lập, Ban lãnh đạo các công ty thành viên trong Hệ sinh thái, Ban điều hành và Cán bộ quản lý SOL E&C. 

undefined

Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương chia sẻ đầu chương trình

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Dấu ấn cho sự phát triển mạnh mẽ của SOL E&C

Tháng 04/2022, với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, SOL E&C đã có bước chuyển mình mạnh mẽ qua nhiều hoạt động đổi mới toàn diện từ phòng ban đến công trường và tạo dựng nhiều thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và không ngừng đổi mới trong quản lý dự án, SOL E&C nhận được sự tin tưởng của nhiều Chủ đầu tư, Tư vấn uy tín trong và ngoài nước, triển khai gần 30 công trình đẳng cấp đa dạng loại hình trên khắp Việt Nam.

Hoàn thành 06 tháng đầu năm 2022, SOL E&C đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng vượt bậc (gấp 5 lần so với cùng kỳ), đạt hơn 40% kế hoạch doanh thu năm 2022. Song song đó, Công ty tiếp tục trúng thầu hàng loạt công trình mới góp phần giúp SOL E&C hoàn thành mục tiêu doanh thu 2022 - 5,000 tỷ đồng và tạo tiền đề vững chắc cho sự tăng trưởng bền vững trong những năm tiếp theo. 

Đồng thời, tăng trưởng mạnh mẽ vừa là thành công vừa là thách thức, đòi hỏi SOL E&C phải có kế hoạch chuẩn bị về nguồn việc và đội ngũ cho các giai đoạn tiếp theo. 

Tập trung phát triển nguồn nhân lực, SOL E&C tiếp tục khẳng định vị thế Tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Chia sẻ trong chương trình sơ kết, Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của Công ty. Sự vững vàng chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn trong triển khai dự án đã giúp cho đội ngũ SOL E&C tạo dựng được uy tín cùng nhiều Chủ đầu tư. Vì thế, đào tạo đội ngũ luôn là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Song song đó, chính sách nhân sự và chế độ phúc lợi được đánh giá, đổi mới để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty, chăm lo tốt nhất cho đời sống người lao động.

Tinh thần đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ vững mạnh chính là nền tảng để SOL E&C tiếp tục chinh phục những thành tựu tiếp theo trên chặng đường phát triển công ty. 

Trong chương trình sơ kết, bên cạnh các báo cáo từ Ban điều hành, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã có những đánh giá và chỉ đạo về chiến lược phát triển, các hoạt động điều hành cũng như sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Bám sát chỉ đạo của Chủ tịch sáng lập cùng sự cộng hưởng nguồn lực với Hệ sinh thái, SOL E&C tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022, tiếp tục khẳng định vị thế Tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam.