Chương trình Tổng kết Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của SOL E&C

18/01/2024

Tuần qua, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình bảo vệ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, Ban điều hành, Giám đốc khối, Giám đốc dự án, Trưởng phòng Ban và Chỉ huy trưởng SOL E&C từ các công trường trên khắp cả nước.

Mở đầu chương trình Tổng kết, ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C đã tự hào chia sẻ về vị thế dẫn đầu của Công ty đối với phân khúc thi công nhà máy chất lượng cao. Trong năm qua, loại hình nhà máy chiếm tỉ trọng cao và đặc biệt doanh thu các dự án có vốn đầu tư nước ngoài FDI do SOL E&C thi công tăng 30% đạt 62% tỉ trọng doanh thu toàn Công ty.

undefined

Ông Lê Chí Trung chia sẻ các thành tựu SOL E&C đã đạt được năm 2023

Bên cạnh đó, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng khẳng định và minh chứng bằng hàng loạt dự án đẳng cấp, điển hình như nhà máy Milwaukee, Cainiao Đồng Nai Smart Logistics Park, Premium Ready-Built Factories của Frasers Property Việt Nam, LUMIÈRE riverside, Green Towers, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Giai đoạn 2Đặc biệt, cùng các Công ty thành viên Hệ sinh thái, SOL E&C trúng thầu Sân bay Long Thành và nhà máy Coca Cola tại tỉnh Long An. 

undefined

Nhà máy Milwaukee (Hoa Kỳ) do SOL E&C thi công

Ngoài ra, trong năm 2023, giữa bối cảnh đầy thách thức của thị trường, Công ty vẫn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Thứ hạng của SOL E&C trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của Vietnam Report tăng ngoạn mục 217 bậc và tăng 23 bậc nếu chỉ xét riêng ngành Xây dựng.

undefined

Ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ trong sự kiện tổng kết SOL E&C

Cũng trong chương trình Tổng kết, Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch sáng lập cũng đã chia sẻ sự tin tưởng vào sự phát triển của SOL E&C. Công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu của thị trường Xây dựng. Năm qua, SOL E&C cùng với các công ty thành viên Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor và DB duy trì doanh thu chung hệ sinh thái là hơn 1 tỷ đô la.

Tiếp nối phần chia sẻ của Tổng Giám đốc và thông điệp từ Chủ tịch sáng lập, các Giám đốc điều hành SOL E&C lần lượt trình bày kế hoạch, cải tiến cũng như đề ra các mục tiêu hoạt động riêng của từng đơn vị mình quản lý để cùng nhau hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của SOL E&C trong năm tiếp theo.