Dấu ấn SOL E&C trong các dự án cao tầng trên khắp Việt Nam

31/03/2022

Là một Tổng thầu uy tín tại Việt Nam, SOL E&C hiện là đối tác của nhiều Chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước, thi công hàng loạt các công trình đẳng cấp. Không chỉ là đơn vị hàng đầu về thi công Nhà công nghiệp, Công ty còn ghi dấu ấn trong nhiều dự án cao tầng đẳng cấp khắp Việt Nam.  

undefined

SOL E&C tại cụm dự án Sun Grand City HillSide Residence – Phú Quốc

Tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, SOL E&C cùng tập đoàn Sun Group triển khai dự án Khu căn hộ cao cấp Parcel 3 thuộc cụm công trình Sun Grand City Hillside Residence. Dự án có tổng diện tích sàn gần 40,000 m2, quy mô 2 tháp (mỗi tháp bao gồm 19 tầng cao, tầng kỹ thuật, tầng mái và tầng tum). Được khởi công từ cuối tháng 10/2021, hiện tại, công trình đã hoàn thành phần khối đế và thi công kết cấu đến tầng 17. 

undefined

Khu căn hộ cao cấp Parcel 3 bao gồm 02 tháp cao tầng

Toạ lạc khu vực đảo nên công trình gặp nhiều hạn chế về mặt triển khai thi công đặc biệt trong công tác huy động nguồn nhân công. Hiểu được những rủi ro đó, BCH dự án đã có sự chuẩn bị trong kế hoạch thi công, phân bổ nguồn lực hợp lý vào từng giai đoạn đồng thời có phương án hỗ trợ kịp thời cho lực lượng thi công nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng cho công trình. 

Ngoài ra, SOL E&C còn đồng hành cùng Tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam – Newtecons thi công hai dự án đẳng cấp của Chủ đầu tư Masterise Home là Masteri Waterfront (Hà Nội) và Masteri Lumiere Riverside (Thành phố Hồ Chí Minh). Đây là minh chứng cho năng lực vững vàng của Tổng thầu SOL E&C trên thị trường ngành xây dựng Việt Nam.