Đổi mới toàn diện, tổng thầu SOL E&C bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ

27/04/2022

Trong 02 năm gần đây, ngành Xây dựng Việt Nam trải qua giai đoạn khó khăn do tác động kép từ sự kiện mất đà tăng trưởng (năm 2019) và đại dịch Covid-19 toàn cầu. Thời kỳ đó, các doanh nghiệp xây dựng có phương án chủ động thích ứng đã có sự phục hồi và tăng trưởng tốt kể từ quý IV/2021. 

Nhờ vào sự chuẩn bị đầy đủ về nguồn lực và sự linh hoạt trong kế hoạch sản xuất kinh doanh, SOL E&C - thương hiệu mới nổi của ngành Xây dựng, đã vượt qua thời kỳ đầy thử thách và ghi dấu ấn bằng việc trở thành Tổng thầu của nhiều dự án đẳng cấp cùng các Chủ đầu tư lớn như: Sun Grand City HillSide Residence - Parcel 3, Yoko Onsen Quang Hanh, Nhà máy Uniben Bình Dương, Nhà xưởng FeedOne Vĩnh Hoàn,… Trong năm 2021, SOL E&C đã bứt phá mạnh mẽ và xuất hiện trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

undefined

Đại diện SOL E&C tại lễ trao giải FAST500

Uy tín thương hiệu và năng lực thi công của công ty được minh chứng rõ nét khi càng có nhiều Chủ đầu tư trong và ngoài nước như Tập đoàn Frasers Property, Luks Intenational Vietnam, Vifon, Novaland, Sun Group,…. lựa chọn SOL E&C trở thành Tổng thầu cho các dự án mới. Không dừng lại đó, với doanh thu tăng 300% so với năm trước, SOL E&C tiếp tục được vinh danh là Nhà thầu tăng trưởng nhanh nhất ngành Xây dựng Việt Nam (Theo bảng xếp hạng FAST 500 công bố năm 2022 của VNR).

Tiếp đà phát triển mạnh mẽ, tháng 4/2022, SOL E&C cũng đã công bố hệ thống nhận diện mới có phong cách hiện đại, tạo dấu ấn thương hiệu trên thị trường. Song song đó, sự thay đổi toàn diện về hệ thống quản lý và cơ cấu tổ chức giúp công ty thích ứng nhanh chóng với giai đoạn tăng trưởng vượt bậc, hướng đến mục tiêu doanh thu 5,000 tỷ trong năm 2022.

Với phương châm “Thành công của khách hàng chính là thành công của SOL E&C”, tập thể CBNV công ty với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng sẽ mang đến các Chủ đầu tư những công trình an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu cao nhất trong thi công.