Đội ngũ SOL E&C chinh phục dự án “Cụm công nghiệp dệt sợi 50ha”

28/12/2022

“Cụm công nghiệp dệt sợi 50 ha” toạ lạc tại thị trấn Hiệp Hoà, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Đây là công trình nhà công nghiệp hiện đại, quy mô và được áp dụng khoa học công nghệ cao trong sản xuất. Khi hoàn thành, dự án sẽ mang đến hơn 3,000 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế tỉnh Long An. 

undefined

Nhận được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, SOL E&C đảm nhận thi công toàn diện kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt hệ thống cơ điện cho khu nhà xưởng cùng với khu sinh hoạt thuộc giai đoạn 1 & 2 của dự án. Sau gần 10 tháng triển khai thi công, công trình đang được bàn giao đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ cam kết với Chủ đầu tư.

Với uy tín thương hiệu Tổng thầu hàng đầu Việt Nam, đội ngũ SOL E&C đã triển khai và quản lý công trình chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả xây dựng cũng như tôn trọng các bên trong suốt quá trình thi công dự án. Hiện tại, Ban chỉ huy tập trung cho giai đoạn cuối của hoạt động hoàn thiện cũng như hỗ trợ Chủ đầu tư trong triển khai lắp máy tại các nhà xưởng. 

undefinedTập thể Ban chỉ huy dự án