Đội ngũ SOL E&C chinh phục dự án LUMIÈRE riverside

04/11/2023

Là một kỹ sư SOL E&C, chúng ta tự hào nhất về điều gì? 

Đó chính là hành trình dựng xây nên những công trình, góp phần thay đổi diện mạo của các đô thị trên đất nước. 

Bắt đầu xây dựng từ những ngày cuối năm 2020, đến nay, công trình đẳng cấp LUMIÈRE riverside đang bước vào giai đoạn cuối cùng của công tác thi công hoàn thiện trước khi đón chào các cư dân. Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes - đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE riverside toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu vực Thảo Điền sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hoà giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.

undefined

Đặt chân đến LUMIÈRE riverside là đặt chân lên một ốc đảo xanh an nhiên thanh bình, đem lại cho cư dân phút giây lắng đọng sau nhịp sống thành thị tất bật. Những tiện ích “wellness” độc đáo được thiết kế hài hòa trong không gian xanh mướt để gìn giữ và những giá trị lành mạnh của phong cách sống “organic”. Kết hợp với khối đế bao gồm diện tích văn phòng và thương mại, LUMIÈRE riverside là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu Sống – Làm việc – Thư giãn của không chỉ cư dân mà cả tầng lớp trí thức và cộng đồng lân cận, tạo ra một Thảo Điền thu nhỏ ngay trong lòng dự án.

undefined

Trong suốt chặng đường 3 năm xây dựng dự án, Ban chỉ huy đã chinh phục nhiều thử thách như giai đoạn thi công đầy khó khăn thời kỳ Covid-19, hoàn thành hệ dầm chuyển PL53 với kích thước cao gần 3m và sàn chuyển tháp PL52 có độ dày 2,5m. Bằng sự đoàn kết của tập thể, sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, đội ngũ nhân sự SOL E&C tại dự án đã mang đến cho Chủ đầu tư một dự án đạt chất lượng vượt trội, an toàn và đúng tiến độ cam kết.

Dự án dự kiến sẽ sẵn sàng bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2023.