Dự án Cainiao Dong Nai Smart Logistics Park thẳng tiến về đích

02/12/2023

Cainiao Dong Nai Smart Logistics Park là công trình kho vận thông minh, được đầu tư và phát triển bởi Cainiao Network (Thành viên tập đoàn Alibaba). Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cho hoạt động vận tải, thuận lợi tiếp cận sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Liên Khương cũng như Cảng Quốc tế Cái Mép – Thị Vải, khi hoàn thành, dự án sẽ hỗ trợ nhu cầu của các doanh nghiệp trong bối cảnh chuỗi cung ứng bị gián đoạn và nhu cầu kho vận thông minh ngày càng cao. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 167.000 m2, bao gồm 04 kho thông minh với diện tích lần lượt là 15.000m2 (WH1 & WH2) và 30.000m2 (WH3 & WH4).

undefined

Được chính thức triển khai thi công từ tháng 06/2023, dự án hiện tại đang triển khai các hạng mục hoàn thiện cuối cùng trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư vào cuối năm 2023. Với vai trò là Tổng thầu Thiết kế & Thi Công, SOL E&C luôn áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe, đảm bảo chất lượng công trình, giữ vững tiến độ cũng như an toàn trong suốt quá trình triển khai dự án. Vào năm 2021 – 2022, SOL E&C cùng Cainiao Network đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong dự án Cainiao P.A.T Logistics Park. Công trình đã được hoàn thành và ra mắt vào quý II/2022, chào đón nhiều doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn đặt kho vận tại đây như OOCL Logistics, Kohnan Japan, TH True Milk,….

undefined

Với phương châm luôn mang đến những sản phẩm chuẩn quốc tế đến Khách hàng, SOL E&C đã và đang không ngừng nhận được sự tín nhiệm từ các Chủ đầu tư cả trong và ngoài nước. Đây là nền tảng vững chắc để SOL E&C khẳng định uy tín thường hiệu của Công ty trên thị trường ngành Xây dựng Việt Nam.