15-08-2024

Dự án Nhà máy Coca-Cola Long An do Tổng thầu Newtecons & SOL E&C xây dựng đạt 1.000.000 giờ an toàn

Sáng ngày 13/8/2024, Ban chỉ huy dự án nhà máy Coca-Cola Long An đã tổ chức lễ ghi nhận 1.000.000 giờ an toàn, với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư Coca-Cola, tư vấn quản lý dự án Royal HaskoningDHV, Tổng thầu Newtecons và SOL E&C, các nhà cung cấp, nhà thầu phụ và hơn 1.200 công nhân đang làm việc tại dự án.

undefined

Chủ đầu tư, Tư vấn quản lý dự án, Tổng thầu và các đơn vị thi công tại dự án chụp ảnh lưu niệm đánh dấu cột mốc 1 triệu giờ an toàn

Nhà máy Coca-Cola Long An là công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED Gold. Dự án được chính thức khởi công vào tháng 01/2024 bởi Tổng thầu Newtecons và SOL E&C, sau hơn 8 tháng thi công, Ban chỉ huy đã hoàn thành 70% tổng thể bao gồm các hạng mục lớn như kết cấu precast, kết cấu thép các nhà chính, kết cấu nhà văn phòng. Cột mốc 1.000.000 giờ an toàn không xảy ra tai nạn là thành quả của quá trình quản lý thi công chuyên nghiệp kết hợp cùng công tác kiểm soát xây dựng và hoạt động nâng cao ý thức an toàn của mỗi người lao động khi làm việc trong dự án. 

undefined

1.200 công nhân tại dự án cùng tham dự sự kiện 1.000.000 giờ an toàn

Đại diện cho Chủ đầu tư để phát biểu trong buổi lễ, Ông Jason - Giám đốc cung ứng của Swire Coca-Cola vùng SEAHKT gửi lời chúc mừng đến tất cả đội ngũ tại dự án khi đã đạt được cột mốc đáng ghi nhớ trong quá trình thi công, điều này minh chứng cho cam kết về an toàn và chất lượng của Tổng thầu. Vào giai đoạn tiếp theo của dự án, Ông mong muốn rằng Ban chỉ huy sẽ tiếp tục giữ vững và tập trung tối đa cho công tác an toàn.  

undefined

Ông Jason, Giám đốc cung ứng của Swire Coca-Cola vùng SEAHKT

Tiếp nối chia sẻ của Ông Jason, Ông Phạm Hữu Trí – Phó Tổng Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng, Công ty Coca-Cola Việt Nam cũng đã ghi nhận những đóng góp và cố gắng của tập thể Ban chỉ huy, đội ngũ công nhân và các bên liên quan để dự án đạt được cột mốc rất đáng nhớ là 1.000.000 giờ an toàn. Công tác an toàn đã được đảm bảo rất tốt từ những ngày đầu thi công và Ông hy vọng điều này sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy tốt hơn nữa trong những giai đoạn tiếp theo. 

undefined

Ông Phạm Hữu Trí – Phó Tổng Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng, Công ty Coca-Cola Việt Nam

Sau phần chia sẻ của Coca-Cola Việt Nam, Ông Vadym Sheronov – Tổng Giám đốc Royal HaskoningDHV Việt Nam đã gửi lời cám ơn đến Chủ đầu tư và Tổng thầu đã tổ chức buổi lễ ý nghĩa hôm nay. Ông  chia sẻ đến tất cả người lao động về vai trò của an toàn, đây không chỉ là vấn đề của cán bộ an toàn hay ban lãnh đạo mà điều đó cần sự quan tâm của mỗi cá nhân đang làm việc tại dự án. Ông nhắn gửi tất cả đội ngũ dự án cùng nhau cố gắng duy trì công tác an toàn đến khi hoàn thành dự án.

undefined

Ông Vadym Sheronov, Tổng Giám đốc Royal HaskoningDHV

Đại diện cho Tổng thầu Newtecons và SOL E&C, Ông Nguyễn Văn Vĩnh - Giám đốc điều hành gửi lời cám ơn sự đồng hành của Chủ đầu tư Coca-Cola và Tư vấn quản lý dự án Royal HaskoningDHV trong quá trình thi công dự án. Đồng thời, Ông cũng gửi lời cám ơn và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chỉ huy Newtecons và SOL E&C cùng đội ngũ công nhân đã đóng góp để dự án Nhà máy Coca-Cola Long An được thi công an toàn trong suốt hơn 8 tháng xây dựng vừa qua. Giai đoạn thi công tiếp theo, với khối lượng công việc nhiều và thời gian thi công ngắn, sẽ có yêu cầu cao hơn về công tác an toàn. Vì thế, Ông chỉ đạo Ban chỉ huy tại dự án cần tập trung nhiều hơn cho hoạt động kiểm soát và nâng cao ý thức về an toàn để dự án về đích thành công, đạt mục tiêu cao nhất là không xảy ra tai nạn lao động. 

undefined

Ông Nguyễn Văn Vĩnh - Giám đốc điều hành, đại diện Tổng thầu Newtecons và SOL E&C

Tiếp nối chương trình, Ban chỉ huy cũng đã trao tặng 03 giải thưởng cho tập thể và 50 giải thưởng cho cá nhân xuất sắc, có sự đóng góp đầy nỗ lực và tuân thủ tốt an toàn thi công.

undefined

Đại diện Chủ đầu tư, Tư vấn vấn quản lý dự án và Tổng thầu trao giải cho các tập thể xuất sắc

Hiện tại, SOL E&C cùng Newtecons đã và đang phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để hướng đến mục tiêu chung là đưa dự án nhà máy Coca-Cola Long An về đích an toàn, chất lượng và đúng tiến độ. Đảm bảo an toàn cho tất cả người lao động là mục tiêu hàng đầu trong điều hành, quản lý dự án trên tất cả các công trình SOL E&C thi công. Điều này là hành động cụ thể trong mục tiêu tạo dựng môi trường làm việc chất lượng cao, nơi tất cả người lao động có thể an tâm làm việc và phát triển nghề nghiệp chính mình. 

undefined

Tập thể Ban chỉ huy dự án nhà máy Coca-Cola Long An