Dự án Sun Grand Marina Hạ Long giữ vững tiến độ hạng mục thi công kết cấu

20/08/2021

Sun Grand Marina Hạ Long là công trình đẳng cấp do Chủ đầu tư Sun Group phát triển tại tỉnh Quảng Ninh. Dự án sở hữu vị trí độc và đẹp nhất Bãi Cháy với 3 mặt dự án tiếp giáp trục đường huyết mạch và nơi giao thương sầm uất bậc nhất tại Hạ Long. Thiết kế công trình được lấy cảm hứng từ bến cảng Hercules – bến cảng lộng lẫy bậc nhất Monaco.

undefined

Trong giai đoạn 1 dự án, SOL E&C đồng hành Chủ đầu tư Sun Group thi công 11 block trong khu shophouse với cấu trúc mỗi căn bao gồm 5,5 tầng nổi và 01 tầng hầm. Sau khi hoàn thành cất nóc 02 block E2 và E3, Ban chỉ huy dự án đã lên kế hoạch tăng tốc cho hoạt động thi công kết cấu dự án. Theo đó, chỉ trong 2 tuần, tập thể anh em Sun Grand Marina đã hoàn thành 10 mẻ đổ bê tông từ hầm đến tầng 3 của các block A3, A4, B4, B5 và E4 với tổng khối lượng gần 2.000 m3. Trong tháng 08/2021, Ban chỉ huy sẽ tiếp tục thi công hoàn thiện các block trên, song song đó là triển khai tiếp hạng mục kết cấu cho các block B1, B2 và B6.

Toạ lạc tại Quảng Ninh, nơi không chịu nhiều ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid 19, tuy nhiên dự án vẫn phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch từ địa phương nên việc huy động công nhân là một thử thách không nhỏ trong giai đoạn tăng tốc. Bên cạnh đó, những cơn mưa dài mùa hạ khiến cho triển khai thi công gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự đồng lòng của tập thể Ban chỉ huy, tinh thần nhiệt huyết của mỗi anh em kỹ sư, dự án vẫn giữ vững tiến độ, chất lượng và yêu cầu từ Chủ đầu tư.