Lễ cất nóc dự án LUMIÈRE riverside - công trình đẳng cấp tại Thảo Điền

01/03/2023

Sáng ngày 01/03/2023, lễ cất nóc LUMIÈRE riverside đã diễn ra thành công, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai xây dựng dự án. Chương trình có sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư (Masterise Homes), nhà thầu thi công (Newtecons và SOL E&C), tư vấn quản lý dự án (Turner), đại lý bán hàng, đối tác và đơn vị báo chí.

undefined

Nghi thức cất nóc dự án được thực hiện long trọng

Được đầu tư bởi Masterise Homes - đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE riverside toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu vực Thảo Điền sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hoà giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại. Công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc “Leafscape” độc đáo giúp kiến tạo môi trường sống sang trọng và tinh tế. Với tổng diện tích 1.9ha, dự án bao gồm 02 toà tháp LUMIÈRE West và LUMIÈRE East với chiều cao lần lượt là 36 và 44 tầng.

undefined

Dự án LUMIÈRE riverside qua góc chụp từ trên cao

Phát biểu tại buổi lễ cất nóc, ông Mahdi Samhouri – Phó Giám đốc Khối phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes chia sẻ niềm vui khi dự án đã vượt qua nhiều giai đoạn thử thách để đạt đến cột mốc cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện. Đây là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa Chủ đầu tư và các đối tác. Masterise Homes cùng Tổng thầu Newtecons và Tư vấn quản lý Turner luôn đặt an toàn lao động lên hàng đầu và thi công bằng tinh thần nỗ lực không mệt mỏi nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án.

undefined

Ông Mahdi Samhouri - Đại diện Chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, đại diện Tổng thầu thi công, Ông Lê Chí Trung – Giám đốc điều hành đã chia sẻ sự trân trọng với mối quan hệ hợp tác bền vững của hai bên trong trong suốt thời gian qua, điển hình nhất là cụm dự án tại khu vực Thảo Điền như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú và hiện tại là LUMIÈRE riverside. Đồng thời, Tổng thầu cam kết tiếp tục đồng hành cùng Chủ đầu tư giữ vững tiến độ thi công và hoàn thành công trình an toàn, chất lượng. 

undefined

Đại diện Tổng thầu, Ông Lê Chí Trung chia sẻ trong sự kiện cất nóc

Cất nóc công trình là cột mốc quan trọng của dự án, đánh dấu quá trình xây dựng đầy tâm huyết và nỗ lực của Chủ đầu tư, Nhà thầu, Tư vấn và các đối tác tại dự án. Khi hoàn thành, LUMIÈRE riverside sẽ mang đến đa dạng tiện ích và sẽ là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu Sống – Làm việc – Thư giãn của cư dân cũng như cộng đồng lân cận.