Lễ khởi công dự án Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Giai đoạn 2

16/01/2024

Sáng ngày 16/01/2024, SOL E&C đã chính thức khởi công dự án bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh – Giai đoạn 2. Chương trình có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo Chủ đầu tư Hồng Ngọc, Tổng thầu SOL E&C, Tư vấn quản lý dự án Turner, Tư vấn giám sát IBST và đối tác của dự án. 

undefined

Công trình là mô hình bệnh viện – khách sạn tiện nghi, đẳng cấp; có quy mô 02 tầng hầm, 18 tầng nổi với tổng diện tích sàn xây dựng GBA gần 37,000 m2. Trong gói thầu giai đoạn 2, SOL E&C đảm nhận thi công phần hầm và thân, lắp đặt mặt ngoài và một số hạ tầng ngoài nhà của dự án. Thời gian triển khai dự kiến là 360 ngày.

undefined

Vào năm 2022, SOL E&C đã đảm nhận vai trò thiết kế, thi công hoàn thiện Cơ điện (MEP) cho phân khu 2 của công trình Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh. Hệ thống đã được hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư đạt chất lượng, tiến độ và đáp ứng các yêu cầu đề ra. Tiếp tục đồng hành cùng nhau trong giai đoạn của dự án là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của SOL E&C và Chủ đầu tư. 

undefined

Với năng lực thi công vượt trội, SOL E&C ngày càng ghi dấu ấn với các dự án có yêu cầu cao về chất lượng và kỹ thuật thi công. Hiện tại, Ban chỉ huy dự án tập trung nguồn lực để triển khai các hạng mục đầu tiên của công trình.