Lễ khởi công dự án Nhà xưởng của Frasers Property Vietnam

27/10/2021

Sáng ngày 27 tháng 10 năm 2021, sự kiện Lễ khởi công dự án “Nhà xưởng của Frasers Property Vietnam” đã diễn ra trang trọng tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Chương trình có sự tham dự của Chính quyền địa phương, Chủ đầu tư Frasers Property Vietnam, Tổng thầu Thiết kế & Thi công SOL E&C và các Khách hàng, Đối tác của dự án.

undefined

Nghi thức khởi công dự án Nhà xưởng của Frasers Property Vietnam

Frasers Property Limited là một tập đoàn đa quốc gia có bề dày kinh nghiệm trong sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bất động sản ở hơn 70 thành phố và 20 quốc gia khắp Châu Á, Châu Úc, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. 

undefined

Phối cảnh dự án Nhà xưởng của Frasers Property Vietnam.

Tại Việt Nam, Tập đoàn đầu tư và phát triển các dự án nổi bật như Melinh Point – Toà nhà văn phòng hạng A tại Quận 1 và Q2 Thao Dien – Dự án phức hợp hạng sang tại thành phố Thủ Đức, Binh Duong Industrial Park – Khu công nghiệp xanh, hiện đại, năng động tại vị trí chiến lược tỉnh Bình Dương. 

Trong dự án “Nhà xưởng của Frasers Property Vietnam” tại Khu công nghiệp Bình Dương (Binh Duong Industrial Park), SOL E&C đã được Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn trở thành Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) các nhà xưởng xây sẵn (Ready-Built Factory) trên khu đất có diện tích hơn 7,3 ha và diện tích sàn xây dựng 43,542 mét vuông.

Tại Lễ khởi công, Ông Lim Hua Tong – Tổng Giám đốc Frasers Property Vietnam phát biểu: “Buổi lễ khởi công nhà xưởng hôm nay đánh dấu chặng đường quan trọng của Frasers Property tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ phát triển những nhà xưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các khách hàng. Là một phần trong cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn, Frasers Property hợp tác chặt chẽ với SOL E&C để đạt được Chứng nhận LEED Gold cho dự án này cũng như sự phát triển trong tương lai của chúng tôi tại Việt Nam.”

Đáp lại sự tin tưởng của Chủ đầu tư, Ông Lê Chí Trung – Tổng Giám đốc SOL E&C chia sẻ: “Là một Tổng thầu uy tín, với kinh nghiệm tích luỹ nhiều năm và đội ngũ nhân sự vững vàng chuyên môn, SOL E&C sẽ tổ chức điều hành dự án một cách chuyên nghiệp, mang lại an toàn, chất lượng cho dự án.”

Ngay sau buổi Lễ khởi công, Ban Chỉ huy SOL E&C đã triển khai ngay các kế hoạch thi công để đảm bảo tiến độ và đồng hành cùng Chủ đầu tư đưa dự án về đích thành công, đạt các mục tiêu đề ra. 

Một số hình ảnh tại sự kiện: TẠI ĐÂY