Liên tục nâng cao chất lượng công trình là mục tiêu hàng đầu của SOL E&C

11/07/2023

Tuần qua, SOL E&C đã tiếp tục phối hợp cùng các Công ty trong Hệ sinh thái tổ chức tham quan thực tế dự án dành cho các cấp quản lý. Trong chương trình này, đội ngũ nhân sự đã cùng trải nghiệm hoạt động thi công của 3 dự án Grand Marina Saigon, LUMIÈRE riverside và Nhà máy sản xuất của TTI. Đây đều là những công trình đẳng cấp, có quy mô lớn, yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiến độ, được đồng hành với các Chủ đầu tư uy tín (Masterise và TTI) cùng những tư vấn quản lý dự án hàng đầu (MACE, Turner).

undefined

Trong chuyến đi thực tế, đại diện của các Ban chỉ huy đã có bài chia sẻ về những điểm nổi bật trong hoạt động xây dựng, các vật liệu và biện pháp thi công được áp dụng để tạo nên sản phẩm có chất lượng vượt trội cho Khách hàng. Điển hình như công tác thi công hệ dầm chuyển có quy mô lớn tại dự án LUMIÈRE riverside với kích thước cao gần 3m (tháp PL53) và 2,5m (tháp PL52) hay công trình nhà máy TTI được thi công với chuẩn quốc tế có khôi thi công lớn, nhiều hạng mục triển khai đồng thời cả về xây lắp và cơ điện.

undefined

Được chia sẻ, trau dồi thêm kiến thức về các dự án đẳng cấp sẽ giúp đội ngũ đa dạng hoá kinh nghiệm triển khai xây dựng và ứng dụng vào các công trình để nâng cao chất lượng mỗi dự án mà SOL E&C nói riêng, hệ sinh thái nói chung đảm nhận thi công. Đây là nền tảng vững vàng chứng minh uy tín thương hiệu và năng lực thi công dự án của các Công ty trên thị trường ngành Xây dựng Việt Nam.