Nhà máy Milwaukee do SOL E&C xây dựng đạt chứng nhận LEED Gold

28/05/2024

Vừa qua, nhà máy Milwaukee do SOL E&C xây dựng đã đạt chứng chỉ quốc tế LEED Gold của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC). Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn hàng đầu thế giới Techtronic Tools (TTI), công ty sở hữu các thương hiệu hàng đầu về dụng cụ điện, phụ kiện và dụng cụ cầm tay; các sản phẩm ngoài trời; các sản phẩm bố trí và đo lường và các sản phẩm và giải pháp làm sạch chăm sóc sàn nhà;....

undefinedGiấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Nhà máy Milwaukee

LEED (Leadership in Energy and Enviromental Design) được xem là hệ thống đánh giá và chứng nhận các công trình xanh mang giá trị toàn cầu, được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC). Các công trình đạt chứng nhận LEED phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe  trong cả thiết kế, xây dựng và vận hành, bao gồm tính đổi mới trong giải pháp thiết kế, phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, và tạo ra môi trường sống và làm việc lành mạnh.

undefinedHình hoàn thiện của nhà máy Milwaukee

Trong dự án này, SOL E&C đảm nhận vai trò thi công với tổng gói thầu đạt hơn 3000 tỷ đồng cho các hạng mục bao gồm thiết kế, thi công kết cấu, hoàn thiện và triển khai hệ thống MEPF cùng Façade của công trình. Với vị thế hàng đầu của Công ty trong phân khúc thi công nhà máy chất lượng cao, đây là loại hình dự án có yêu cầu kỹ thuật rất cao cùng những quy định nghiêm ngặt về quản lý an toàn cũng như chất lượng trong suốt quá trình xây dựng. 

undefinedTổng quan phòng điện bên trong nhà máy Milwaukee đạt chứng nhận LEED Gold

Là Tổng thầu hàng đầu ngành Xây dựng Việt Nam, SOL E&C đồng hành cùng các Chủ đầu tư xây dựng nhiều dự án công trình "xanh" và nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế nhận được phản hồi tích cực của thị trường, nổi bật như LUMIÈRE riverside, Premium Ready-Built Factories của Frasers Property, nhà máy Coca Cola Long An, Kho vận thông minh của Cainiao Network tại Long An và Đồng Nai,.... Điều này không chỉ minh chứng cho uy tín thương hiệu SOL E&C mà còn khẳng định cho những nỗ lực không ngừng vì chất lượng vượt trội, an toàn thi công và tiến độ đúng cam kết cho tất cả dự án của Công ty đối với Khách hàng.

Luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, SOL E&C sẽ không ngừng nâng tầm năng lực của đội ngũ, mang đến những giải pháp xây dựng tiên tiến để kiến tạo nên những công trình xanh, bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế cho các Chủ đầu tư.