Office Tour 2022 – Chương trình tham quan, chia sẻ kinh nghiệm thi công dành cho đại diện khu vực miền Trung và miền Bắc

04/10/2022

Cuối tuần qua, phòng Nhân sự - Tổng hợp đã tổ chức thành công chương trình Office Tour trong hai ngày 30/9 và 01/10/2022. Đây là dịp để đại diện CBNV SOL E&C ở khu vực miền Trung - Bắc có dịp tham quan trụ sở chính tại Tầng 9 và 10 toà nhà 96 Phan Đăng Lưu cũng như gặp gỡ giao lưu cùng công trường miền Nam nhằm chia sẻ, trau dồi kinh nghiệm thi công.

Thăm quan trụ sở chính và gặp mặt cùng đại diện các phòng ban

Chiều ngày 30/9/2022, Office Tour khởi đầu bằng chương trình giao lưu giữa gần 20 thành viên đại diện các dự án miền Trung - Bắc với phòng ban Công ty. Trong buổi gặp mặt, Anh Nguyễn Cao Nhân (Trưởng phòng Nhân sự - Tổng hợp) đã đại diện Công ty chia sẻ các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức hiện hành và không gian làm việc cho các thành viên tham dự. Bên cạnh đó, đoàn tham quan còn có dịp giao lưu cùng đại diện phòng ban trải nghiệm về hoạt động và quy trình vận hành tại trụ sở chính để hiểu hơn về Công ty.

undefined

Anh Nguyễn Cao Nhân (Trưởng phòng Nhân sự - Tổng hợp) chia sẻ cùng các thành viên trong buổi gặp mặt

Chia sẻ trong chương trình, anh Nguyễn Văn Thuỷ - đại diện thành viên thể hiện niềm vui khi được đến thăm trụ sở chính Công ty, bên cạnh đó là trực tiếp gặp mặt những Anh Chị Em phòng ban đã hỗ trợ cho công trường trong quá trình triển khai dự án. Hoạt động này chắc chắn sẽ nâng cao niềm tự hào của mỗi cá nhân với Công ty cũng như sự gắn bó của các thành viên trong Đại Gia đình SOL E&C.

undefined

Đại diện CBNV miền Bắc tham quan văn phòng làm việc

Chương trình gặp gỡ đã có một điểm kết đầy lắng đọng khi các Anh Chị Em của đoàn đã có dịp tham dự chương trình Cheerful Party với CBNV khối Văn phòng để cảm nhận sâu sắc hơn không khí và tinh thần SOL E&C đầy gắn kết và gần gũi. 

Cùng chia sẻ kinh nghiệm thi công với các Ban chỉ huy công trình khu vực phía Nam

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chương trình Office Tour, đoàn tham quan đã có chương trình chia sẻ kinh nghiệm thi công cùng Ban chỉ huy hai dự án Masterise LUMIÈRE riverside và Nhà máy Uniben Bình Dương (Giai đoạn 3). 

undefined

Chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thi công tại dự án

Song song với bài chia sẻ từ đại diện hai công trình về kinh nghiệm thi công dự án, đại diện đoàn tham quan cũng có những trao đổi về những khác biệt trong tổ chức thi công và quản lý lực lượng công nhân giữa các vùng miền, giúp trau dồi hơn kinh nghiệm cho mỗi nhân sự tham gia từ các Ban chỉ huy có góc nhìn đa chiều hơn về quản lý dự án cũng như học hỏi lẫn nhau, giúp nâng cao hiệu qua dự án.

Hoạt động “Office Tour” sẽ tiếp tục trong tương lai để các thành viên Đại Gia đình SOL E&C trên các miền đất nước có thể giao lưu với nhau và học hỏi kinh nghiệm thi công hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng từng công trình.