Phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ giúp nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự SOL E&C

18/03/2023

Sáng ngày 18/3/2023, Phòng Nhân sự đã phối hợp cùng Ban Đào tạo tổ chức chương trình họp mặt và chia sẻ cùng các giảng viên nội bộ SOL E&C với chủ đề “Chủ trương và cách thức đào tạo của giảng viên năm 2023”. 

undefined

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao vững chuyên môn, giỏi kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, SOL E&C không ngừng phát triển công tác đào tạo để nâng cao bồi dưỡng năng lực đội ngũ. Bên cạnh các khoá học phối hợp cùng những tổ chức giáo dục uy tín, đào tạo nội bộ là hoạt động thường xuyên và thực tế để CBNV nâng cao năng lực thực tiễn, trau dồi kỹ năng ngay trong quá trình làm việc. 

undefined

Anh Trần Minh Thắng chỉ đạo đầy quyết liệt tại chương trình

Trong chương trình gặp mặt, Anh Trần Minh Thắng – Giám đốc điều hành kiêm Trưởng Ban đào tạo đã có những chỉ đạo quyết liệt và mạnh mẽ về đổi mới công tác giảng dạy của SOL E&C trong những năm tiếp theo. Theo đó, giảng viên chính là lực lượng nòng cốt trong triển khai đào tạo.

undefined

Anh Hồ Quí Đôn chia sẻ trong chương trình

Để giúp hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của giảng viên, Anh Hồ Quí Đôn – Giám đốc Khối Kỹ thuật đã đại diện Ban đào tạo trình bày những định hướng, mục tiêu trong công tác đào tạo tại SOL E&C và những kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm cần có để  hiệu quả. Các giảng viên tham dự đã sôi nổi thảo luận và chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế khi trực tiếp đào tạo nhân sự, đa dạng hoá kinh nghiệm giảng dạy cho đội ngũ.

Tại SOL E&C, đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức hay kỹ năng mà còn giúp CBNV nâng tầm trong tư duy và nhận thức, đây chính là nền tảng quan trọng phát triển chuyên sâu năng lực của đội ngũ nhân sự công ty. Duy trì, đổi mới và không ngừng phát triển công tác bồi dưỡng lực lượng lao động sẽ tạo nên ưu thế cạnh tranh và là tiền đề cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.