Phát triển văn hoá học tiếng Anh giúp nâng tầm năng lực cho đội ngũ nhân sự

21/07/2023

Trong nhiều năm gần đây, với xu hướng dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam là điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Trình độ chuyên môn và năng lực ngoại ngữ vững vàng của đội ngũ nhân sự là yếu tố quan trọng tạo nên sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, là nền tảng cho thành công của dự án. 

undefined

Nhằm đánh giá tổng thể năng lực sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh), xây dựng mục tiêu và lộ trình đào tạo phù hợp cho nhân sự Công ty, SOL E&C đã lựa chọn các đối tác chiến lược của IDP Việt Nam cùng triển khai hoạt động kiểm tra năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS cho toàn bộ CBNV đang làm việc tại các phòng ban, công trường trên khắp cả nước.

undefined

Sau chương trình đánh giá lần 1, cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2023, phòng Nhân sự SOL E&C đã tổ chức 03 lớp học tập trung IELTS tại hội sở 96 Phan Đăng Lưu dành cho đội ngũ quản lý và CBNV khối Văn phòng. Đây là chương trình được thiết kế tối ưu với trình độ và đặc thù công việc, tuy nhiên vẫn đảm bảo các tiêu chí khắt khe trong đào tạo, hướng đến mục tiêu người học làm chủ được tiếng Anh, tự tin sử dụng ngôn ngữ này trong giao tiếp, nhất là khi tương tác với các Chủ đầu tư, Đối tác nước ngoài. 

undefined

Được nhận học bổng tham gia khoá học tiếng Anh của Công ty, các học viên chia sẻ sự hào hứng bắt đầu hành trình hoàn thiện năng lực tiếng Anh của chính mình với sự giảng dạy nhiệt tình của giảng viên cùng không khí lớp học vô cùng sinh động và thú vị. Học viên đặt mục tiêu hoàn thành tốt từng buổi và duy trì thói quen tư duy, học tập, sử dụng tiếng Anh cũng như chia sẻ tinh thần này đến các đồng nghiệp. 

undefined

Tiếp nối những hoạt động đã và đang triển khai, SOL E&C tiếp tục phát triển văn hoá học tiếng Anh cho đội ngũ nhân sự không chỉ ở các chương trình kiểm tra năng lực hay đào tạo mà sẽ triển khai đa dạng hơn các chương trình chia sẻ, ngoại khoá, workshop để CBNV có thêm cơ hội rèn luyện và sử dụng tiếng Anh tự tin và hiệu quả tại môi trường làm việc. 

undefined

Chương trình chia sẻ về phương pháp tự học tiếng anh tại Ban chỉ huy dự án Nhà máy TTI

Đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có năng lực ngôn ngữ sẽ góp phần khẳng định uy tín của Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) và nâng tầm năng lực cạnh tranh của SOL E&C trên thị trường.