SOL E&C bàn giao giai đoạn 1 công trình nhà xưởng xây sẵn (ready-built factories) chất lượng cao của Frasers Property Việt Nam.

09/06/2023

“Ready-built Factories of Frasers Property Vietnam (RBF – FPV)” là công trình nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao thuộc Khu công nghiệp BDIP (Binh Duong Industrial Park), sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước (tỉnh Bình Dương), thuận tiện kết nối với các tỉnh lân cận qua quốc lộ 13 và cảng biển chính. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới Frasers Property. 

undefined

Tổng thể giai đoạn 1 dự án RDF - FPV khi hoàn thiện

Frasers Property là doanh nghiệp đa quốc gia, có bề dày kinh nghiệm trong sở hữu, vận hành và triển các sản phẩm, dịch vụ đa giản trong lĩnh vực bất động sản ở hơn 70 thành phố thuộc 20 quốc gia khắp khu vực Châu Á, Châu Úc, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Riêng lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp, Tập đoàn khẳng định thế mạnh với khoảng 10 triệu m2 sàn nhà xưởng, nhà kho trên thế giới, trong đó riêng khu vực Châu Âu là 3 triệu m2 sàn.

Đồng hành cùng Frasers Property Vietnam trong giai đoạn 1, SOL E&C đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế - Thi Công (Design & Build) cho 08 nhà xưởng xây sẵn cao cấp theo các tiêu chuẩn LEED GOLD của Hội đồng Công trình Xanh Hoa kỳ, phụ trách các hạng mục thiết kế, thi công, hoàn thiện, lắp đặt hệ thống cơ điện và hạ tầng.

undefined

Bên trong một xưởng sản xuất thuộc giai đoạn 1 dự án

Với sự phát triển của ngành sản xuất, yêu cầu của các doanh nghiệp về nhà xưởng ngày càng khắt khe không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn vận hàng mà còn tuân thủ các quy định mới về môi trường, năng lượng, chất thải. SOL E&C minh chứng giá trị khác biệt trên thị trường ngành Xây dựng, khi không còn đơn thuần là xây dựng công trình mà còn đồng hành cùng các Chủ đầu tư ngay từ giai đoạn sơ khởi của dự án, góp phần hoàn thiện các bản thiết kế cũng như biện pháp kỹ thuật để vừa đảm bảo chất lượng cao cho công trình vừa kiểm soát các rủi ro trong quá trình triển khai thi công để mang đến hiệu quả tối ưu nhất về tài chính cho Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, sự cọ xát của đội ngũ SOL E&C với các doanh nghiệp lắp máy hàng đầu trên thế giới trong nhiều dự án nhà công nghiệp chất lượng cao giúp Công ty trau dồi, nâng tầm năng lực kỹ thuật mang đến ngày càng nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, minh chứng qua nhiều công trình như Nhà máy UNIBEN Bình Dương, nhà máy VIFON Hải Dương, Kho vận thông minh Swan Smart Logistics Long An của Cainiao (thành viên tập đoàn Alibaba),….

Sự hợp tác và đồng hành của Frasers Property Vietnam cùng SOL E&C sẽ xây nên các công trình nhà xưởng cao cấp góp phần thu hút thêm nhiều doanh nghiệp trên thế giới đến và đặt nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp BIDP. Giai đoạn 1 của dự án “Ready-built Factories of Frasers Property Vietnam (RBF – FPV)” được bàn giao và đưa vào vận hành với tiêu chuẩn quốc tế, được Khách hàng đánh giá cao là nền tảng cho sự hợp tác bền vững của hai Công ty trong những giai đoạn tiếp theo. 

Xem tổng thể dự án qua góc quay từ trên cao: TẠI ĐÂY