SOL E&C cất nóc dự án Thành phố Cà phê - Khu Cantata

26/09/2021

Ngày 26/9/2021, lễ cất nóc khu nhà Tesla – Cantata (Giai đoạn 1) của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã diễn ra thành công ra tại Khu đô thị Thành phố Cà phê. 

undefined

Lễ cất nóc dự án diễn ra tại Khu đô thị Thành phố Cà phê

Sau khi hoàn thành khu nhà mẫu Tesla và Cantata với tiến độ thần tốc chỉ 03 tháng, SOL E&C tiếp tục được Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công Khu nhà Cantata giai đoạn 1.

undefined

Khu nhà Cantata do SOL E&C thi công

Trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã có nhiều tác động đến chuỗi cung ứng, gây thiếu hụt nhân lực và ngắt quãng thi công theo yêu cầu giãn cách xã hội. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi công và tiềm lực vững vàng, SOL E&C đã xây dựng trước các kịch bản và thực hiện ứng phó phù hợp, vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa tiếp tục thi công an toàn theo tình hình thực tế. Hiện tại, SOL E&C đã cất nóc khu nhà Cantata an toàn, chất lượng và đúng tiến độ cam kết. Trong giai đoạn tiếp theo, SOL E&C sẽ triển khai hoàn thiện dự án và sẽ bàn giao cho Chủ đầu tư vào cuối năm 2021. 

-------------------------------

Thông tin thêm về Khu đô thị Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Dự án Thành phố Cà phê có quy mô 45,45 ha, được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu vào tháng 1.2021. Với pháp lý hoàn thiện, minh bạch, vị trí đắc địa ngay trung tâm Buôn Ma Thuột, Thành phố Cà phê được nhận định là dự án vàng của thủ phủ Tây nguyên, thuộc Top 5 dự án được quan tâm nhiều nhất nửa đầu năm 2021 (số liệu công bố của VnExpress), với hàng chục nghìn lượt khách hàng quan tâm, tìm hiểu.

Sự hình thành cộng đồng dân cư trong khu đô thị duy nhất trên thế giới với cảm hứng từ cà phê, được quy hoạch và thiết kế theo trường phái kiến trúc chữa lành sẽ hoàn thiện hệ sinh thái Lối sống cà phê của Trung Nguyên Legend - góp phần tạo dựng giá trị và đóng góp vào hiện thực hóa chiến lược đưa Buôn Ma Thuột thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới.