SOL E&C cùng Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng

27/05/2022

Sáng ngày 25/5/2022, SOL E&C đã ký kết thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM), đây là tiền đề cho hai bên trong việc tạo dựng môi trường học – làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, giúp thế hệ sinh viên phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

undefined

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học - công nghệ, việc đào tạo và hỗ trợ cho đội ngũ sinh viên học tập, nghiên cứu và tiếp cận môi trường làm việc thực tế đóng vai trò quan trọng nhằm tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao nói chung và ngành Xây dựng nói riêng. Là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ có bề dày lịch sử phát triển gần 65 năm, Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân sự đóng góp vào sự phát triển của nhiều doanh nghiệp và xã hội. Đối với SOL E&C, mang sứ mệnh tạo dựng thế hệ kỹ sư chuyên nghiệp, vững chuyên môn, công ty không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, tạo điều kiện để mỗi nhân sự phát triển tốt nhất năng lực và nâng cao kinh nghiệm triển khai đa dạng các loại hình dự án cùng nhiều Chủ đầu tư lớn.

Thông qua thoả thuận hợp tác, SOL E&C sẽ đồng hành cùng trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) trong hoạt động đào tạo sinh viên, hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cũng như các hoạt động phát triển nguồn nhân lực. Ngay sau chương trình ký kết, đại diện SOL E&C đã cùng tham gia chuyên đề Chuyên môn xây dựng để chia sẻ chi tiết về cơ hội nghề nghiệp ngành xây dựng, chế độ phúc lợi cũng như lộ trình phát triển bản thân giúp sinh viên có những định hướng rõ ràng hơn về sự nghiệp cá nhân.