SOL E&C đặt mục tiêu doanh thu 2021 hơn 2.000 tỷ đồng

22/02/2021

Sáng ngày 22/02/2021, Lễ ký kết Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh (KHSXKD) năm 2021 của SOL E&C đã được diễn ra thành công với sự tham dự của ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch sáng lập, Ban Tổng Giám đốc, Cán bộ quản lý và đại diện CBNV của công ty. 

undefined

Chương trình Lễ Ký kết KHSXKD

Trong chương trình Lễ ký kết, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã chia sẻ về tiềm năng và cơ hội SOL E&C có vượt trội hơn nhiều công ty khác trên thị trường xây dựng như đội ngũ nhân sự kinh nghiệm trực tiếp tham gia nhiều dự án khó và đẳng cấp nhất ngành xây dựng Việt Nam, uy tín Ban lãnh đạo với Chủ đầu tư, sự đồng hành của các công ty trong Hệ sinh thái mới,…. Ông tin tưởng SOL sẽ phát triển thành một trong những Tổng thầu hàng đầu của Việt Nam.

Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBNV và kỳ vọng một năm với nhiều thành công cho SOL. Trong tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, chương trình năm nay được diễn ra ấm cúng, tinh gọn và đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Dù chặng đường 2021 sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết của ACE Đại Gia đình SOL, công ty tự tin sẽ bứt phá mạnh mẽ và chinh phục nhiều đỉnh cao mới.