SOL E&C được Frasers Property Vietnam giao thầu giai đoạn 3 của dự án nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao tại BDIP sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và 2

27/03/2024

Giữa bối cảnh ảm đạm của thị trường xây dựng tại Việt Nam, SOL E&C vẫn giữ vững sự tăng trưởng và nhận được hàng loạt hợp đồng thầu tiếp nối từ các Chủ đầu tư uy tín. Tuần qua, sau khi chính thức trở thành Tổng thầu Thiết kế - Thi công cho công trình cao nhất Bà Rịa - Vũng Tàu Five Star Odyssey, SOL E&C tiếp tục được giao gói thầu triển khai giai đoạn 03 nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao tại Binh Duong Industrial Park (BDIP) của Frasers Property Vietnam. Đây là minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững và uy tín của thương hiệu SOL E&C. 

Nhà xưởng xây sẵn chất lượng cao (Premium Ready-Built Factories, viết tắt RBF) là dự án do Frasers Property Việt Nam đầu tư và phát triển theo mô hình khu công nghiệp xanh và bền vững, đảm bảo các tiêu chí khắt khe về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng cũng như nâng cao đời sống cộng đồng xung quanh.

undefined

Phối cảnh Giai đoạn 03 Nhà xưởng chất lượng cao của Frasers Property Vietnam

SOL E&C là công ty xây dựng đã đồng hành cùng tập đoàn Frasers Property trong nhiều dự án quy mô lớn, đặc biệt là giai đoạn 01 và 02 của dự án RBF tại BDIP. Hiện tại, công trình đang được bàn giao, đưa vào vận hành và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Tiếp nối thành công đó, SOL E&C sẽ đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế & Thi công giai đoạn 03 của dự án với hạng mục công việc là thiết kế công trình, thi công kết cấu, hoàn thiện, lắp đặt hệ thống cơ điện và hạ tầng. Tổng giá trị gói thầu cả 3 giai đoạn đạt gần 1.000 tỷ. 

undefined

Hình ảnh tổng thể 19 nhà xưởng thuộc giai đoạn 1 và 2 của dự án do SOL E&C thi công đều đạt tiêu chuẩn LEED Gold

Trước đó, SOL E&C minh chứng uy tín thương hiệu bằng việc triển khai loạt dự án với Chủ đầu tư trong và ngoài nước như Nhà máy Coca Cola tại Long An, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh, gói Fit-out của Nhà máy Milwaukee (tập đoàn TTI) sau khi hoàn thành hạng mục xây dựng cùng M&E theo tiêu chuẩn khắt khe nhất,... 

Frasers Property là tập đoàn đa quốc gia nổi bật về đầu tư bất động sản và SOL E&C là Tổng thầu hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam. Sự cộng tác hai Công ty sẽ tạo nên những công trình tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng vượt trội, an toàn, đúng tiến độ cũng như góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội địa phương.