SOL E&C được giao thầu giai đoạn 3 dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

02/05/2024

Sau khi hoàn thành các dự án thuộc giai đoạn 1 - 2 Sanctuary Hồ Tràm, với chất lượng vượt trội và đáp ứng tiêu chí khắt khe của dự án nghỉ dưỡng cao cấp, SOL E&C tiếp tục được Chủ đầu tư giao thầu dự án Sanctuary Hồ Tràm giai đoạn 3. Đây là minh chứng cho niềm tin của các Chủ đầu tư vào uy tín thương hiệu SOL E&C.

undefined

Phối cảnh shophouse trong Giai đoạn 3 của dự án Sanctuary Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, bao gồm các ngôi biệt thự biển và biệt thự hướng sông đẳng cấp, hội tụ tiện ích dịch vụ chất lượng hàng đầu. Dự án có diện tích hơn 17ha, nằm dọc theo bờ biển dài 800m đẹp nhất Hồ Tràm, cùng một hồ nước ngọt nhân tạo bao quanh, tạo nên không gian nghỉ dưỡng xanh, sang trọng và đầy tinh tế.

SOL E&C đã đồng hành cùng Chủ đầu tư qua nhiều giai đoạn của dự án với vai trò là Tổng Thiết kế & Thi công (Design & Build). Tiếp nối mối quan hệ hợp tác bền vững và tốt đẹp này, SOL E&C cùng Chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 3 của dự án Sanctuary Hồ Tràm. Trong giai đoạn này, SOL E&C sẽ triển khai thi công khu shophouse liền kề (mỗi shophouse có 8 tầng), thi công kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt hệ thống cơ điện.

undefined

Tổng quan dự án Sanctuary Hồ Tràm ở các giai đoạn trước

Sanctuary Hồ Tràm là loại hình khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, vì thế dự án có yêu cầu khắt khe trong thi công và tính thẩm mỹ. Với kinh nghiệm và năng lực của Tổng thầu hàng đầu thị trường thể hiện qua hàng loạt công trình cao cấp như LUMIÈRE riverside, Sun Grand Hillside Residence, Yoko Onsen Quang Hanh, Five Star Odyssey (công trình cao nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), SOL E&C cam kết mang đến cho Chủ đầu tư sản phẩm vượt trội về chất lượng, khắt khe về an toàn và đảm bảo đúng tiến độ đề ra. 

Giữa khó khăn của thị trường xây dựng, SOL E&C liên tục trúng thầu và được giao thầu hàng loạt dự án quy mô lớn và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững cùng các Chủ đầu tư. Đây là minh chứng rõ nét cho vị thế của Tổng thầu hàng đầu thị trường.