SOL E&C được vinh danh trong TOP 10 nhà thầu hàng đầu tại BCI Asia Awards năm 2024

01/06/2024

Tối ngày 31/5/2024, lễ trao giải BCI Asia Awards 2024, vinh danh những doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành kiến trúc và xây dựng, đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Sài Gòn Grand Opera (Thành phố Hồ Chí Minh). SOL E&C đã được vinh danh trong hạng mục TOP 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam. 

BCI Asia Awards 2024 là lễ trao giải được tổ chức thường niên tại 07 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Giải thưởng BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích tạo ra những công trình kiến trúc, xây dựng bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

undefined

Năm 2024 là năm thứ 19 BCI Central vinh danh những đơn vị dẫn đầu trong ngành Kiến trúc và Xây dựng. Hạng mục Top 10 Nhà thầu hàng đầu năm 2024 được xét duyệt và công nhận căn cứ trên tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công được khởi công trong hai năm 2022 và 2023, kết hợp nhân hệ số đối với dự án có đăng ký chứng chỉ “Xanh” của LEED, Lotus, Green Mark, Green Star, EDGE và các dự án thuộc loại hình trụ sở văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng cũng như nhà xưởng công nghiệp.

undefined

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, SOL E&C đã ghi dấu ấn với những dự án chất lượng cao, được xây dựng theo các tiêu chuẩn khắt khe về công trình xanh của quốc tế, đặc biệt là loại hình dự án nhà máy của Chủ đầu tư FDI, nổi bật như Nhà máy Milwaukee của Tập đoàn TTI, nhà máy Coca Cola Long An, Nhà máy Tetra Pak Bình Dương, Nhà xưởng xây sẵn của tập đoàn Frasers Property, Kho vận thông minh của Cainiao Network,…. Bên cạnh đó, SOL E&C đã và đang xây dựng nhiều công trình lớn như Sân bay quốc tế Long Thành, Công trình cao nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Five Star Odyssey, “viên ngọc xanh” LUMIÈRE riverside tại Thảo Điền, TBS Green Tower, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm,.….

undefined

“Viên ngọc xanh” LUMIÈRE riverside được xây dựng theo các tiêu chuẩn bền vững, thân thiện với môi trường

Thuộc TOP 10 doanh nghiệp xây dựng tư nhân lớn nhất Việt Nam, SOL E&C luôn định hướng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh một cách bền vững, thân thiện với môi trường, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.