SOL E&C hoàn thiện dự án nhà máy sản xuất John-Richard Việt Nam

09/11/2022

John-Richard là thương hiệu về nội thất hàng đầu nước Mỹ với gần 50 năm hình thành và phát triển. Công ty hiện sở hữu các nhà máy, văn phòng ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, đồng thời xây dựng mạng lưới nhà cung cấp khắp toàn cầu. Với tiềm năng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, John-Richard phát triển thêm nhà máy sản xuất mới tạo nền tảng giúp công ty nâng cao năng suất và cung ứng cho thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng.

Đồng hành cùng Chủ đầu tư John-Richard Vietnam, SOL E&C đảm nhận vai trò Tổng thầu thi công và lắp đặt hệ thống cơ điện cho 04 xưởng sản xuất bao gồm các phòng chức năng, khu sản xuất và văn phòng. Trong đó, đối với M&E, Công ty phụ trách triển khai các hạng mục hệ thống điện, điều hoà thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, khí nén, ống gió hút bụi và hệ nước cấp cho nhà máy. Dự án được triển khai từ tháng 06/2022 và dự kiến sẽ bàn giao cho Chủ đầu tư vào cuối tháng 11/2022. 

undefined

Với mục tiêu nâng cao chất lượng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả tài chính dự án, Ban chỉ huy đã chủ động trong công tác kế hoạch với sự phân chia công việc cụ thể, tối ưu nguồn lực, tinh gọn đội ngũ trong suốt quá triển khai dự án. Chuyên môn vững vàng, tinh thần nhiệt huyết cùng sự đồng lòng của các thành viên đã tạo nên nhiều giá trị và đưa công trình về đích thành công.