SOL E&C khẳng định uy tín Tổng thầu hàng đầu Việt Nam bằng việc trúng thầu nhiều công trình đẳng cấp, đa dạng lĩnh vực

01/08/2022

Trong quý II/2022, SOL E&C đã liên tục trúng thầu nhiều dự án cùng các Chủ đầu tư lớn, tiếp tục khẳng định uy tín Tổng thầu hàng đầu Việt Nam. 

Trong quá trình hình thành và phát triển, SOL E&C luôn giữ vững vị thế Tổng thầu Thiết kế - Thi công (Design and Build) hàng đầu về nhà công nghiệp, đặc biệt là các dự án vốn FDI tại Việt Nam. Công ty đã và đang triển khai thành công nhiều dự án quy mô lớn như Swan Smart Logistics Long An, Nhà máy FeedOne Đồng Tháp hay nhà máy Uniben Bình Dương,....

undefined

Nhà máy sản xuất thuỷ hải sản FeedOne được bàn giao cho Chủ đầu tư với chất lượng vượt trội

Tiếp nối thành công đó, trong tháng 06/2022, SOL E&C liên tục trúng thầu các dự án nhà xưởng như Nhà máy chế biến thực phẩm Vifon - Giai đoạn 2, Khu sinh hoạt và hạ tầng khu sản xuất của Nhà máy dệt sợi Huafu (tiếp nối gói thầu thi công cụm công nghiệp dệt sợi 50 ha) cũng như Nhà máy mới của John-Richard. Với cả 3 dự án vừa trúng thầu, SOL E&C đều là Tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt hệ thống cơ điện của công trình. Đây chính là minh chứng rõ nét cho năng lực và vị thế của SOL E&C trong lĩnh vực thi công dự án nhà công nghiệp tại Việt Nam.

Không chỉ khẳng định năng lực thi công trong loại hình nhà xưởng, SOL E&C là tổng thầu thi công đa dạng các công trình từ Cao tầng đến các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Sau thành công của dự án Yoko Onsen Quang Hanh, Công ty tiếp tục đồng hành cùng Chủ đầu tư Sun Group trong những dự án tập đoàn triển khai tại tỉnh Thanh Hoá. Bên cạnh nhiều dự án nhà công nghiệp và các công trình nghỉ dưỡng, cuối quý II/2020, SOL E&C còn trúng thầu dự án Trường Đại học Văn Lang – Giai đoạn 3, Sanctuary Hồ Tràm – Giai đoạn 3 cũng như đồng hành cùng Newtecons triển khai thi công hoàn thiện dự án LUMIÈRE riverside.

undefined

Dự án Masterise LUMIÈRE riverside đang được triển khai thi công phần kết cấu

Với tổng giá trị trúng thầu trong quý II/2022 đạt gần 3,000 tỷ đồng, SOL E&C tự tin hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, đồng thời chứng minh năng lực và quy mô doanh nghiệp trên thị trường Xây dựng Việt Nam.