SOL E&C khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng dự án công nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam

20/02/2023

Là Tổng thầu Thiết kế - Thi công (Design & Build) uy tín trên thị trường xây dựng, SOL E&C đã và đang đồng hành cùng các Chủ đầu tư triển khai nhiều dự án quy mô lớn với yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ công trình, đặc biệt là các dự án nhà công nghiệp vốn FDI cùng các công ty đa quốc gia.

SOL E&C mang đến giải pháp toàn diện và giá trị vượt trội cho Khách hàng trong vai trò Tổng thầu Thiết kế - Thi công (Design & Build)

Trong những năm gần đây, ngành Xây dựng Việt Nam đã có những bước phát triển về thi công để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả tài chính dự án. Vì thế, mô hình Thiết kế - Thi công (Design & Build) đang là lựa chọn của các Chủ đầu tư và tạo nên lợi thế cạnh tranh của các công ty Xây dựng tại Việt Nam. 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư vững vàng chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm đã tham gia nhiều dự án Design & Build quy mô, SOL E&C mang đến Khách hàng những công trình chất lượng vượt trội, đặc biệt với loại hình nhà công nghiệp và minh chứng bởi các dự án đã được đưa vào vận hành, điển hình như dự án Nhà máy UNIBEN Bình Dương – Giai đoạn 3 của Công ty cổ phần UNIBEN, nhà máy FeedOne Đồng Tháp của Công ty Vĩnh Hoàn, nhà máy VIFON Hải Dương – Giai đoạn 2 của tập đoàn VIFON.

undefined

Nhà máy FEEDONE của công ty Vĩnh Hoàn tại tỉnh Đồng Tháp

Uy tín thương hiệu SOL E&C ngày càng được khẳng định khi đồng hành cùng các tập đoàn đa quốc gia trong các dự án FDI tại Việt Nam.

Không chỉ ghi dấu ấn thương hiệu với các Chủ đầu tư uy tín trong nước, SOL E&C còn tham gia thi công các dự án nhà công nghiệp vốn FDI quy mô. Trong năm 2022, Công ty đã thi công và bàn giao nhiều dự án nhà xưởng của các tập đoàn đa quốc gia. Điển hình là công trình Swan Smart Logistics Long An của Cainiao Network (thành viên tập đoàn Alibaba) hoạt động trong lĩnh vực logistics. Đây là công trình có quy mô lớn gồm 06 nhà kho thông minh được xây dựng trên khu đất rộng 23,5ha tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An và mỗi nhà kho có diện tích 20,000m2. Bên cạnh đó, Công ty còn đồng hành cùng tập đoàn nội thất hàng đầu Mỹ John-Richard hoàn thành nhà máy sản xuất của tập đoàn tại tỉnh Bình Dương.

undefined

Hệ thống kho thông minh của Cainiao Network đã được bàn giao cho Chủ đầu tư

Năng lực thi công và giá trị thương hiệu ngày càng được khẳng định trên thị trường là tiền đề để SOL E&C không ngừng hoàn thiện hệ thống, phát triển đội ngũ với mục tiêu đem đến cho Khách hàng những dự án an toàn, chất lượng, đúng tiến độ với hiệu quả tài chính tối ưu.