SOL E&C khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và sân gôn cao cấp MaiHouse Hội An

12/11/2022

Chiều ngày 12/11/2022, lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và sân gôn cao cấp MaiHouse Hội An (MaiHouse Hội An Luxury Golf and Resort) đã diễn ra thành công tại tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, Chủ đầu tư TBSLand, Tư vấn quản lý dự án Artelia cùng các đơn vị thiết kế và Tổng thầu SOL E&C. 

undefined

Khu du lịch nghỉ dưỡng và sân gôn cao cấp MaiHouse Hội An là công trình kiến trúc lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ, toạ tại vị trí đắc địa kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hoa lệ và Hội An cổ kính. Toà nhà sẽ có hệ thống đèn đổi màu như đèn lồng thật, nhìn từ biển trông như ngọn hải đăng, mang đến không gian gần gũi, ấm cúng.

undefined

Phối cảnh dự án MaiHouse Hội An Luxury Golf and Resort

Trong dự án lần này SOL E&C sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư TBSLand trong vai trò Tổng thầu với hạng mục thi công kết cấu phần thô và cơ điện (giai đoạn đầu) cho khối đế (04 tầng), khối khách sạn (37 tầng) và tầng mái. Tiến độ thi công dự kiến là gần 22 tháng. 

undefined

Ông Nguyễn Đức Thuấn – Chủ tịch TBS Group phát biểu

Trong lễ khởi công, Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch TBS Group chia sẻ về quá trình nghiên cứu, phát triển dự án đầy tâm quyết cùng với các công ty tư vấn thiết kế. Ông tin tưởng với sự hợp tác cùng SOL E&C cũng như các đối tác, công trình sẽ được triển khai chất lượng, trở thành biểu tượng đẳng cấp thu hút du khách trong và ngoài nước.

undefined

Phát biểu của Chủ tịch sáng lập SOL E&C Nguyễn Bá Dương

Bên cạnh đó, theo phát biểu của Chủ tịch sáng lập SOL E&C Nguyễn Bá Dương, Chủ đầu tư và Tổng thầu đều là những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đang hoạt động, giúp thay đổi cái nhìn của cả xã hội với ngành nghề. Ông tin tưởng sự cộng hưởng thương hiệu của hai Công ty, Khu du lịch nghỉ dưỡng và sân gôn cao cấp MaiHouse Hội An sẽ trở thành một trong những biểu tượng của tỉnh Quảng Nam.

undefined

Đội ngũ SOL E&C

Sở hữu kiến trúc thiết kế rất đặc biệt, dự án đòi hỏi biện pháp thi công phức tạp và ứng dụng nhiều hệ thống thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, với kinh nghiệm triển khai nhiều công trình quy mô, đội ngũ SOL E&C tự tin sẽ hoàn thành công trình an toàn, chất lượng và đúng tiến độ cam kết.