SOL E&C khởi công dự án Sanctuary Hồ Tràm – Giai đoạn 3, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

16/05/2024

Sáng ngày 16/05/2024, SOL E&C đã khởi công dự án Sanctuary Hồ Tràm - Giai đoạn 3 tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của Ban lãnh đạo Chủ đầu tư Sanctuary, Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) SOL E&C và các đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp của dự án.

undefined

Đại diện Chủ đầu tư và Tổng thầu SOL E&C tham gia nghi thức cúng khởi công

Sanctuary Hồ Tràm là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp với ưu thế vượt trội về chất lượng, dịch vụ và cảnh quan "xanh" gần gũi với môi trường. Dự án toạ lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng diện tích lên đến 17 ha. Đặc biệt, dự án có lợi thế nổi bật khi sở hữu tầm nhìn hướng ra biển với đường bờ biển dài đến 800m đẹp nhất Hồ Tràm. Vì vậy, Sanctuary Hồ Tràm đang là tâm điểm của thị trường nghỉ dưỡng sang trọng được chú ý nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu.

undefined

Phối cảnh Giai đoạn 3 của dự án Sanctuary Hồ Tràm

Đồng hành Chủ đầu tư qua nhiều giai đoạn, SOL E&C luôn đáp ứng các yêu cầu cao nhất về an toàn, chất lượng và tiến độ của dự án, cũng như xây dựng được niềm tin vững vàng bằng tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Tiếp nối thành công đó, SOL E&C được Chủ đầu tư tin tưởng giao thầu giai đoạn 3 dự án Sanctuary Hồ Tràm trong vai trò Tổng thầu Thiết kế & Thi công triển khai xây dựng khu shophouse liền kề với các hạng mục kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt hệ thống cơ điện. Ngay sau buổi lễ, Ban chỉ huy công trường sẽ tiến hành triển khai công tác đào móng kết hợp thi công các công trình ngầm, để đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đã được đề ra.

undefined

Lễ khởi công dự án Sanctuary Hồ Tràm giai đoạn 3 là cột mốc đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững SOL E&C cùng Chủ đầu tư, qua đó, khẳng định uy tín của Tổng thầu hàng đầu ngành Xây dựng Việt Nam của công ty.

undefined