SOL E&C khởi công dự án Sanctuary Hồ Tràm - Gói biệt thự ven biển & hạ tầng kỹ thuật

11/02/2023

Sáng ngày 11/02/2023, SOL E&C chính thức khởi công xây dựng dự án Sanctuary Hồ Tràm – Gói biệt thự ven biển và hạ tầng kỹ thuật tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

undefined

Sanctuary Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp quốc tế sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường ven biển đẹp nhất Hồ Tràm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng di chuyển. Với diện tích hơn 17ha cùng đường bờ biển dài 800m và hồ nước ngọt nhân tạo bao quanh, Sanctuary Hồ Tràm sở hữu không gian nghỉ dưỡng thanh bình và riêng biệt trong một bầu không khí cạnh biển trong lành bậc nhất.

undefined

Phối cảnh tổng thể dự án Sanctuary Hồ Tràm

Tiếp nối thành công gói thầu Sanctuary Hồ Tràm giai đoạn 1 và giai đoạn 2C, SOL E&C tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ đầu tư Sanctuary và là Tổng thầu triển khai gói biệt thự ven biển cùng hạ tầng kỹ thuật. Trong gói thầu này, Công ty thi công toàn diện kết cấu, hoàn thiện, lắp đặt hệ thống cơ điện và hạ tầng kỹ thuật của dự án trong vòng 330 ngày. Thời gian bàn giao dự kiến cuối Quý IV/2023. 

Ngay sau lễ khởi công, Ban chỉ huy đã chủ động chuẩn bị nguồn lực và triển khai các hoạt động thi công trên dự án với mục tiêu mang đến cho Chủ đầu tư công trình an toàn, chất lượng và đúng tiến độ.