SOL E&C là tổng thầu thi công dự án Nhà máy VIFON Hải Dương – Giai đoạn 2

14/10/2022

Là một Tổng thầu uy tín trên thị trường xây dựng Việt Nam, SOL E&C tham gia thi công nhiều công trình quy mô, đặc biệt là các dự án nhà công nghiệp với các Chủ đầu tư trong và ngoài nước. Nhà máy VIFON Hải Dương – Giai đoạn 2 là công trình tiêu biểu do Công ty đang thi công tại khu vực Miền Bắc.

VIFON là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam với gần 60 năm hình thành và phát triển. Trên thị trường quốc tế, sản phẩm của VIFON ngày càng khẳng định vị thế, đã có mặt ở hơn 80 nước trên thế giới, đặc biệt là những thị trường có yêu cầu rất khắt khe về chất lượng như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.

undefinedTổng thể nhà máy VIFON Hải Dương

Năm 2017, Công ty VIFON đã khánh thành giai đoạn 1 của Nhà máy VIFON Hải Dương, toạ lạc tại khu công nghiệp Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Tiếp nối giai đoạn 1, giai đoạn 2 bắt đầu triển khai từ cuối năm 2021. Trong giai đoạn này, SOL E&C là Tổng thầu, đảm nhận triển khai các hạng mục thi công kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng và lắp đặt hệ thống cơ điện cho dự án. Vì triển khai thi công sát với nhà máy hiện hữu nên an toàn thi công và đảm bảo không ảnh hưởng hoạt động của giai đoạn 1 luôn được Ban chỉ huy đặt lên hàng đầu, đặc biệt là công tác kết nối hệ MEP giữa hai giai đoạn. 

undefinedGiai đoạn 2 của nhà máy VIFON Hải Dương được xây sát cạnh Giai đoạn 1

Hiện tại, công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện. Ban chỉ huy dự án tập trung triển khai hoàn thiện mặt ngoài, thi công hạ tầng, hoàn thiện sơn nền và kết nối hệ thống cơ điện với giai đoạn 1. Nhà máy VIFON Hải Dương giai đoạn 2 dự kiến bàn giao cho Chủ đầu tư vào cuối tháng 12/2022.