SOL E&C là Tổng thầu Thiết kế & Thi Công dự án Trường Quốc tế liên cấp tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

12/04/2024

Vào thời điểm thị trường xây dựng đang chịu ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế, SOL E&C tiếp tục duy trì sự tăng trưởng mạnh mẽ thông qua việc nhận được hàng loạt tin trúng thầu liên tiếp từ các Chủ đầu tư trong và ngoài nước. Ngay sau khi trúng thầu dự án Five Star Odyssey (toà nhà cao nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và được giao thầu công trình Garnet 1 của Frasers Property tại BDIP, SOL E&C tiếp tục trở thành Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) cho dự án Trường Quốc tế liên cấp tại huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án là quần thể giáo dục liên cấp được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 32,137 m2, có yêu cầu cao về thiết kế và kỹ thuật thi công bởi sự tích hợp nhiều công năng tạo nên quần thể đa tiện ích cho người dùng. 

Không chỉ khẳng định năng lực qua việc triển khai đa dạng loại hình từ nhà xưởng chất lượng cao (High-end Industrial Factories), toà nhà cao tầng, các khu đô thị, cho đến khu nghỉ dưỡng cao cấp, SOL E&C còn xây dựng nhiều công trình giáo dục chuẩn quốc tế. Trong dự án Trường Quốc tế liên cấp, SOL E&C đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế & Thi công, triển khai các hạng mục thiết kế, cọc đại trà, kết cấu, hoàn thiện, cơ điện và hạ tầng cùng cảnh quan cứng trường học. 

undefined

Phối cảnh quần thể giáo dục liên cấp tại Bình Chánh

Bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng trong từng sản phẩm, SOL E&C khẳng định vị thế thương hiệu cũng như tạo dựng mối quan hệ bền vững cùng các Chủ đầu tư trong nhiều dự án lớn với đa dạng loại hình trải dài khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, không ngừng lan toả các giá trị cốt lõi trong văn hoá doanh nghiệp của Công ty là “Chất lượng, Chuyên nghiệp, Đổi mới, Tôn trọng, Chính trực và Bền vững”, SOL E&C cam kết mang đến cho Khách hàng những công trình cao cấp, chất lượng vượt trội, an toàn và đúng tiến độ.