SOL E&C Outing Trip 2022

16/05/2022

Một hành trình đầy cảm xúc và nhiều kỷ niệm đẹp chính là điều mà các thành viên đã cùng nhau trải nghiệm trên chặng đường chinh phục các thử thách của “SOL E&C Outing Trip 2022” tại Madagui Forest Resort. 

undefined

Với địa thế ngoạn mục của núi rừng Tây Nguyên, các thử thách của chương trình được thiết lập trên cung đường gần 10km xuyên rừng và vượt suối. Tốc độ, kỹ năng, trí tuệ, sức bền và đặc biệt là tinh thần đoàn kết chính là yếu tố giúp các đội hoàn thành nhiệm vụ. 

06 đội chơi với 06 màu sắc và 06 chiến thuật riêng biệt đã tạo nên một bức tranh “Racing”  đầy kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó, điều tuyệt vời nhất chính là tất cả thành viên đã cùng nhau vượt qua, không một ai chùn bước. 

Cuộc đua đầy thú vị được cô đọng lại trong đêm Gala Dinner. Mang phong cách mộc mạc và tối giản, đêm Gala là lúc các thành viên chia sẻ cho nhau những câu chuyện của mình và đồng đội. Tiếng cười, tiếng vỗ tay và cả những phút lắng động của từng hoạt động được kể lại trở thành kỷ niệm khó phai. Một đêm tuyệt vời của Đại Gia đình SOL E&C, một đêm của cảm xúc, của niềm vui và của tình cảm “gia đình”. 

Cám ơn một hành trình SOL E&C đã cùng nhau vượt qua. Cám ơn các thử thách để tất cả thành viên ngày càng gắn kết. Cám ơn những người đồng đội cạnh bên và cám ơn vì chúng ta là một Đại Gia đình - ĐẠI GIA ĐÌNH SOL E&C.