SOL E&C thi công Khu nghỉ dưỡng suối khoáng đẳng cấp Yoko Onsen Quang Hanh tại tỉnh Quảng Ninh

24/02/2021

Trong không khí phấn khởi những ngày đầu năm, SOL E&C triển khai thi công 180 căn biệt thự đẳng cấp thuộc cụm dự án Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Quang Hanh (Yoko Onsen Quang Hanh) tại tỉnh Quảng Ninh, với tổng giá trị hợp đồng 200 tỷ đồng.

undefined

Phối cảnh dự án Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh toạ lạc tại vị trí đắc địa với núi non hùng vĩ và các dòng suối khoáng nóng thiên nhiên chảy qua, cách cảng tàu khách quốc tế Hạ Long 20km. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group đồng hành cùng đơn vị tư vấn thiết kế Tập đoàn Nippon Koei (một đơn vị tư vấn độc lập và lâu đời của Nhật Bản) với mục tiêu kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng suối khoáng đúng chất Nhật. 

Yoko Onsen Quang Hanh được xây dựng trên diện tích 43,6 ha với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng. Là đơn vị được Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm Nhà thầu cho giai đoạn 2 của dự án, SOL E&C sẽ đảm nhiệm hạng mục thi công kết cấu và hoàn thiện ngoài nhà cho 180 căn biệt thự với diện tích xây dựng 10 ha. Tính đến hiện tại, đội ngũ kỹ sư tại dự án triển khai phần kết cấu xây tường của 60 căn biệt thự đầu tiên trong cụm dự án. 

Với tâm huyết của Chủ đầu tư, cùng những đơn vị từ vấn chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản và kinh nghiệm thi công của SOL E&C, Yoko Onsen chắc chắn sẽ trở thành một dấu ấn du lịch của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế khi chính thức đưa vào hoạt động.  

---------------------

Một số thông tin về YOKO ONSEN QUANG HANH

Được bao bọc giữa thiên nhiên xanh mướt của núi rừng, nhìn từ trên cao, Yoko Onsen giống như một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản, thanh bình và yên tĩnh. Các căn villa gỗ mang phong cách kiến trúc Nhật truyền thống nối nhau bởi dãy hành lang Engawa thoáng đãng. Khu vườn Nhật với những gốc tùng La Hán quý hiếm cùng các tạo hình bonsai, đèn đá, suối cạn, cầu đá… đậm chất thiền. Bước chân vào không gian đó là tách biệt khỏi thế giới xô bồ, để thư giãn trọn vẹn cả tâm hồn và thể chất, với đầy đủ các loại hình tắm khoáng được ưa chuộng trên thế giới.