SOL E&C tiếp tục được vinh danh trong TOP các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500 năm 2023

17/05/2023

Tối ngày 17/5/2023, chương trình lễ vinh danh các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST500 năm 2023 do Vietnam Report (VNR) tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục năm qua, SOL E&C tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải FAST500 năm 2023. Theo thông tin công bố trong Đại hội CBNV 2022, Công ty đã ghi nhận doanh thu 4,500 tỷ đồng tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu SOL E&C trên thị trường.

undefined

Trong bối cảnh ảm đạm của ngành Xây dựng, Công ty duy trì tốt mối quan hệ khách hàng, triển khai dự án cùng các Chủ đầu tư đầu ngành. Tháng 03/2023, công trình đẳng cấp tại Thảo Điền LUMIÈRE riverside đồng hành cùng Masterise Homes đã chính thức cất nóc. Bên cạnh đó, SOL E&C cũng đã bàn giao, đưa vào vận hành nhà máy của hai doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất là UNIBEN Giai đoạn 3 và VIFON Hải Dương Giai đoạn 2.

Uy tín thương hiệu và năng lực thi công của SOL E&C ngày càng được minh chứng thông qua sự hợp tác thi công cùng các doanh nghiệp lớn trên thế giới như Tập đoàn Frasers Property trong dự án Nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property tại Bình Dương – Giai đoạn 1 hay công ty Cainiao (thành viên tập đoàn Alibaba) với công trình Swan Smart Logistics Long An. Hiện tại, Công ty tiếp tục ghi nhận các tín hiệu tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh bằng việc liên tục trúng thầu và triển khai nhiều công trình, đa dạng lĩnh vực.

undefined

Nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Việt Nam tại tỉnh Bình Dương

Sự tăng trưởng mạnh mẽ cùng nguồn việc ổn định của SOL E&C được xây dựng bởi hai yếu quan trọng là tầm nhìn của Ban lãnh đạo về tình hình thị trường nhằm đưa ra chiến lược phát triển phù hợp và đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Công ty. Hai yếu tố trên kết hợp cùng năng lực thi công (tài chính, thiết bị, an toàn, hệ thống,…) và nguồn lực cộng hưởng với Hệ sinh thái, SOL E&C tự tin sẽ có bước phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo.