SOL E&C tổ chức workshop “Presentation Skills” dành cho đội ngũ cán bộ quản lý

06/04/2024

Sáng ngày 06/4/2024, SOL E&C đã tổ chức workshop “Presentation Skills” dành cho đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL). Chương trình có sự tham dự của ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc, Ban điều hành, Trưởng – phó phòng cùng các Chỉ huy trưởng của Công ty. 

undefined

Ảnh Workshop Presentation Skills

Mở đầu workshop, ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị SOL E&C đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trau dồi các kỹ năng, thành thạo ngoại ngữ, cụ thể khả năng trình bày bằng tiếng Anh hiệu quả sẽ khẳng định uy tín công ty với Khách hàng, Đối tác. Hơn nữa, lựa chọn 6 giá trị cốt lõi của SOL E&C trở thành 6 từ khóa của workshop là cơ hội cho mỗi CBQL tham dự thấu hiểu và thực thi văn hoá doanh nghiệp trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động của mình mỗi ngày.

undefined

Ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại workshop

Tiếp nối chương trình, ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ cụ thể hơn về thông điệp của workshop. Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thi công các nhà máy chất lượng cao (high-end industrial projects), SOL E&C đã, đang và sẽ đồng hành cùng nhiều Chủ đầu tư hàng đầu trên thế giới qua các dự án vốn FDI. Vì thế, Công ty hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự với năng lực toàn diện về chuyên môn, kinh nghiệm và trình độ ngoại ngữ nhằm đáp ứng được các yêu cầu của Khách hàng, tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

undefined

Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C nhắn gửi thông điệp chương trình đến đội ngũ

Thông qua việc triển khai đào tạo kỹ năng trình bày bằng Tiếng Anh với chuyên gia huấn luyện quốc tế giàu kinh nghiệm, đội ngũ CBQL SOL E&C có cơ hội kết hợp kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng trình bày để tạo nên sự chuyên nghiệp trong giao tiếp, làm chủ được các tình huống đối thoại cũng như nâng cao hiệu quả công việc. 06 từ khoá về giá trị cốt lõi của Công ty (Chất lượng, Chuyên nghiệp, Đổi mới, Tôn trọng, Chính trực, Bền Vững) lần lượt được các nhóm cụ thể hoá thông qua phần trình bày chuyên nghiệp, tự tin và sinh động bằng tiếng Anh. Điều này vừa giúp đội ngũ CBQL hoàn thiện mục tiêu đào tạo vừa thấm nhuần và lan toả các giá trị văn hoá SOL E&C.

undefined

Workshop diễn ra nhiều hoạt động giúp chương trình thêm sinh động và thực tiễn

Luôn lấy con người là cốt lõi của quá trình phát triển doanh nghiệp, SOL E&C không chỉ mang đến những chế độ phúc lợi cho người lao động mà còn xây dựng lộ trình phát triển toàn diện cho CBNV thông qua đa dạng các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng và ngoại ngữ, qua đó, góp phần vào sự chiến lược phát triển dài hạn của Công ty. 

Một số hình ảnh hoạt động trong workshop: 

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined